Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Trung Quốc bi quan về kịch bản đội nhà chạm trán ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 06/06/2021 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ Sohu (Trung Quốc) thừa nhận ĐT Trung Quốc sẽ khó có cửa thắng nếu chạm mặt đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Trong thời gian qua, giới truyền thông Trung Quốc đã dành sự chú ý tới bóng đá Việt Nam sau những thành công mà chúng ta có được dưới thời HLV Park Hang Seo.

Có thể nói là bằng tài năng cầm quân của mình, ông Park đã giúp bóng đá Việt Nam có những bước tiến vượt bậc và đang đứng cơ hội lớn làm nên lịch sử khi lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Đình Trọng Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam
Báo Trung Quốc tỏ ra bi quan về kịch bản đội nhà chạm trán ĐT Việt Nam

Trong khi đó, đội tuyển Trung Quốc đang đứng trước nguy cơ bị loại khi không thể cạnh tranh suất đi tiếp với ĐT Syria tại bảng A.

Ngay cả khi đi tiếp, tuyển Trung Quốc cũng đối mặt nhiều thách thức ở vòng loại cuối cùng. Thậm chí tờ Sohu cũng tỏ ra bi quan khi nói về viễn cảnh ĐT Trung Quốc chạm trán Việt Nam.

Trong bài viết có tiêu đề "Liệu ĐT Việt Nam sẽ là kẻ ngáng đường giấc mơ dự World Cup của Trung Quốc?", tác giả nhận định: "Trong khi đội tuyển Trung Quốc đang loay hoay giành vé tham dự vòng đấu của 12 đội bóng mạnh nhất thì đội tuyển Việt Nam ung dung với vị trí nhất bảng. Họ đang hơn đối thủ trực tiếp UAE 2 điểm và hoàn toàn có cơ sở để giành vé đi tiếp.

Trong những năm gần đây, đội tuyển Việt Nam đang có bước phát triển vượt bậc. Họ từng giành ngôi á quân giải U23 châu Á, lọt vào tứ kết Asian Cup 2019 và chỉ thua sát nút 0-1 trước đội tuyển Nhật Bản.

Nếu như lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 thì Việt Nam có thể lọt vào bảng đấu với đội tuyển Trung Quốc. Trong trường hợp gặp nhau, chắc chắn đội tuyển chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn. Tới lúc đó, Việt Nam sẽ trở thành kẻ ngáng đường khó chịu cho giấc mơ giành vé dự World Cup của bóng đá Trung Quốc".

BLV Quang Huy không tin Indonesia có thể làm khó ĐT Việt NamBLV Quang Huy không tin Indonesia có thể làm khó ĐT Việt Nam
Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia vào tối mai, 7/6, BLV Quang Huy đã đặt niềm tin vào cơ hội giành 3 điểm của thầy trò HLV Park Hang Seo.
Bị treo giò, tiền vệ Trọng Hoàng vẫn làm khiếp vía truyền thông IndonesiaBị treo giò, tiền vệ Trọng Hoàng vẫn làm khiếp vía truyền thông Indonesia
Tờ Indosport mới đây đã đánh giá Trọng Hoàng là 1 trong 3 cái tên nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam, và quên mất rằng anh sẽ không thể ra sân dự trận đấu vào...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X