Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái tiết lộ chiến thuật của HLV Nishino để đối phó với Việt Nam

Thứ Bảy 16/11/2019 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đại chiến Việt Nam - Thái Lan, trang thể thao SMM Sport vừa hé lộ chiến thuật sẽ được HLV Nishino áp dụng ở trận tới.

 

Sau thất bại 1-2 đau đớn trên sân Bukit Jalil của Malaysia, ĐT Thái Lan mang theo quyết tâm rất cao trong chuyến hành quân tới sân Mỹ Đình để chạm trán ĐT Việt Nam. 

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi nếu không thể giành 3 điểm, cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Akira Nishino sẽ bị thu hẹp đi rất nhiều. 

Báo Thái tiết lộ chiến thuật của HLV Nishino để đối phó với Việt  hình ảnh
HLV Nishino nhiều khả năng sẽ sử dụng sơ đồ 4 hậu vệ cho ĐT Thái Lan

Trước trận đấu rất đáng chờ đợi này, trang SMM Sport đã bất ngờ tiết lộ về chiến thuật mà ông Akira Nishino sẽ sử dụng cho ĐT Thái Lan ở trận gặp ĐT Việt Nam sắp tới.

Trang báo này viết: "Một nguồn tin nội bộ đã tiết lộ rằng HLV Akira Nishino sẽ quay lại sử dụng Tanaboon Kesarat và Nitipong Selanon trong sơ đồ 4 hậu vệ cho trận đại chiến Việt Nam vào ngày 19/11 tới.

Sau khi thất bại với quyết định sử dụng 3 trung vệ ở trận gặp Malaysia vừa qua, cựu HLV của ĐT Nhật Bản sẽ quay lại dùng sơ đồ 4 hậu vệ, với sự xuất hiện trở lại của Kesarat và Selanon. Hệ thống của Thái Lan với 4 hậu vệ đã hoạt động tốt trong các chiến thắng trước UAE và Indonesia trước đây".

Như vậy, bộ tứ hậu vệ của Thái Lan ra sân trong trận gặp Việt Nam sẽ giống như ở trận thắng UAE. Bộ đôi trung vệ sẽ gồm Manuel Bihr và Tanaboon Kesarat. Hậu vệ trái là Theerathon Bunmathan, người vừa hết án treo giò và hậu vệ phải sẽ là Nitipong Selanon.

Trên BXH lúc này, người Thái đang đứng thứ 2 với 7 điểm, kém ĐT Việt Nam 3 điểm và đứng trên UAE và Malaysia chỉ 1 điểm.

Hồng Duy tiết lộ miếng đánh của thầy Park cho trận đấu với ĐT Thái Lan
Trước buổi tập chiều 16/11, tiền vệ Hồng Duy khẳng định trận đấu với ĐT Thái Lan sắp tới cực kỳ khó khăn với ĐT Việt Nam.
Thua Việt Nam, tuyển Thái Lan sẽ hết cửa đi tiếp
Đại chiến giữa Việt Nam vs Thái Lan trên sân Mỹ Đình vào lúc 20h00 ngày 19/11 sắp tới sẽ mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng cho mục tiêu giành quyền vào vòng loại...
Phóng viên UAE đánh giá Việt Nam không cao bằng Thái Lan
Đó là khẳng định từ phóng viên Musab Alfaky của trang Al Khaleej trước màn đại chiến Việt Nam - Thái Lan.
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs Thái Lan

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X