Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái cảnh báo ĐT Việt Nam về sức mạnh của Malaysia

Thứ Tư 05/08/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Siam Sports của Thái Lan mới đây đã lên tiếng cảnh báo đội nhà lẫn thầy trò HLV Park Hang Seo bởi quyết tâm giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 của các cầu thủ Malaysia.

Nếu không có gì thay đổi, vào tháng 10 tới đây, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức trở lại sau 7 tháng tạm hoãn bởi dịch bệnh. Và ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu làm khách, diễn ra trên sân của ĐT Malaysia.

Có thể nói đây là một trận đấu mang tính chất sống còn với hai đội bởi đội bóng nào bại trận cũng còn ít cơ hội đi tiếp. Cũng vì lý do đó mà người Malaysia đã lên kế hoạch chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho vòng loại World Cup.

Báo Thái cảnh báo ĐT Việt Nam về sức mạnh của Malaysia hình ảnh
Việc AFF Cup bị hoãn giúp ĐT Malaysia có sự chuẩn bị tốt hơn cho vòng loại World Cup

Và tờ Siam Sports của Thái Lan mới đây cũng nhắc đến chuyện này. Siam Sports cũng vì thế mà nhắn nhủ ĐT Thái Lan lẫn Việt Nam cần đề phòng sức mạnh và khát khao chiến thắng của chủ nhà Malaysia khi gặp lại đội bóng này.

Siam Sports viết: “HLV Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia cho rằng động thái hoãn AFF Cup sẽ có lợi cho đội tuyển của ông tiến tới chiến dịch vòng loại World Cup.

Các cầu thủ sẽ tập trung cho đợt trận vòng loại World Cup vào tháng 10 và tháng 11, sau đó tiến tới mùa giải mới. Trong khi với lịch thi đấu dày đặc bao gồm cả AFF Cup trước đây, rất khó cho các cầu thủ đạt phong độ cao nhất”.

Trong thời gian qua, Malaysia đã gặp rất nhiều khó khăn bởi chưa sắp xếp được thời gian hội quân ĐTQG do dịch bệnh. Và rõ ràng việc AFF Cup bị hoãn sẽ giúp LĐBĐ nước này có thể bố trí lại lịch thi đấu của giải M-League, nhằm nhường chỗ cho ĐTQG Malaysia hội quân sớm nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Để có bước chạy đà tốt hơn, “Bầy hổ” sẽ có 2 trận giao hữu với Bahrain (2/10) và Kuwait (tháng 11) để giúp cầu thủ rà soát thể lực, chiến thuật trước 3 trận còn lại bảng G. Hiện tại Malaysia đang xếp thứ nhì bảng G với 9 điểm. Sắp tới họ sẽ có các trận đấu gặp UAE (sân khách), Việt Nam (sân nhà) và Thái Lan (sân khách).

HLV Tan Cheng Hoe cảnh báo học trò trước đòn tâm lý của thầy Park
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Tan Cheng Hoe của tuyển Malaysia đã cảnh báo các học trò nên tỉnh táo trước những phát biểu từ phía HLV Park Hang Seo của tuyển...
HLV Malaysia nói gì khi AFF Cup 2020 bị hoãn?
Vị thuyền trưởng tuyển Malaysia đã có những chia sẻ của mình sau thông tin AFF Cup bị hoãn sang năm sau.
AFF Cup 2021 có thể được tổ chức tại một hoặc hai quốc gia
Truyền thông Malaysia mới đây đã tiết lộ chuyện giải AFF Cup có thể sẽ được tổ chức tập trung ở một hoặc quốc gia trong năm sau.
HLV Tan Cheng Hoe tiết lộ kế hoạch tập trung trước trận gặp ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân người Malaysia mới đây đã có những chia sẻ với truyền thông nước này về kế hoạch tập trung ĐTQG chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X