Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái mách nước để thầy trò HLV Nishino đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ Ba 19/11/2019 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Thái Lan mới đây đã có bài viết chỉ ra 5 yếu tố mà Voi chiến cần phải cải thiện nếu muốn giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

Tờ MThai mới đây đã chỉ ra 5 yếu tố tiên quyết mà ĐT Thái Lan cần cải thiện để có thể giành 3 điểm trong cuộc đấu sắp tới với ĐT Việt Nam. Trong bài viết này, MThai cho rằng Thái Lan cần một bộ mặt hoàn toàn khác so với trận thua Malaysia, trước khi nghĩ đến việc giành điểm trên sân Mỹ Đình.

Báo Thái mạch nước để thầy trò HLV Nishino đánh bại ĐT Việt Nam  hình ảnh
ĐT Thái Lan tập nhẹ trước trận gặp Việt Nam tối 19/11.

Và vì thế có 5 vấn đề mà Thái Lan phải thay đổi ngay lập tức. Theo tờ báo xứ Chùa Vàng, HLV Akira Nishino cần thay đổi hàng thủ. Tristan Do, Elias Dolah và Korrakot Wiriyaudomsiri đã có trận đấu thất vọng trước Malaysia, phải nhường chỗ cho những người khác. Giải pháp thay thế tương ứng là Nitipong Selanon, Theerathon Bunmathan và Tanaboon Kesarat, để tạo nên một hàng thủ cân bằng hơn.

Thứ hai, Teerasil Dangda phải dứt điểm nhanh hơn. Đừng chạm bóng quá nhiều. Không nên đợi đến những lần chạm bóng thứ 2, 3 rồi mới dứt điểm. Thêm vào đó, Ekanit Panya phải tự tin hơn trong các tình huống đột phá hoặc tạt cánh. Vì thế, đừng để áp lực chi phối, dù đối thủ là những hậu vệ kinh nghiệm.

Thứ tư, ĐT Thái Lan cần có giải pháp hợp lý hơn trong những đường chuyền vào vòng cấm. Trước Malaysia, Thái Lan liên tục có những pha nhồi bóng rất thiếu toan tính. 

Và cuối cùng, vai trò của Nitipong Selanon cần được khai thác hơn nữa. Đó là đẩy tốc độ, giảm thời gian cầm bóng, và tạt bóng nhanh nhất. Điều này giúp tăng tính đột biến trong các tình huống tấn công của Voi chiến.

ĐT Thái Lan sẽ đối đầu Việt Nam lúc 20h00 tối nay 19/11. Họ cần 3 điểm trước đội chủ nhà để tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp ở bảng G.

FIFA quan tâm tới siêu kinh điển Việt Nam - Thái Lan
Trang chủ LĐBĐ thế giới FIFA vừa nhắc tới trận đại chiến Việt Nam - Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Nhận định Việt Nam vs Thái Lan (20h00 ngày 19/11): Chờ tài thầy Park
Nhận định Việt Nam vs Thái Lan: Với tài năng của mình, liệu HLV Park Hang Seo có thể mang tới niềm vui cho NHM ở trận đối đầu Việt Nam vs Thái Lan tối nay?
Người cũ chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam trước màn so tài với Thái Lan
Trước trận Việt Nam và Thái Lan, cựu tuyển thủ quốc gia Huỳnh Quang Thanh đã chỉ ra vấn đề đang tồn tại của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Video Việt Nam 1-0 Thái Lan Kings Cup 2019


Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X