Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái Lan "đá xoáy" ĐT Malaysia trước trận gặp Việt Nam

Thứ Sáu 21/02/2020 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã nhận được sự chú ý rất lớn của truyền thông Thái Lan.

Sau khi chính thức được FIFA “bật đèn xanh”, chân sút Liridon Kranki có thể sẽ ra sân trong trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 31/3 tới đây ở bảng G, vòng loại World Cup 2022 nếu được HLV Tang Cheng Hoe tin tưởng.


Báo Thái Lan đá xoáy ĐT Malaysia trước trận gặp Việt Nam hình ảnh
ĐT Malaysia tràn đầy tự tin trước trận gặp Việt Nam

Đáng chú ý, 12 cầu thủ của CLB Johor Darul Tasim, đội bóng hàng đầu tại Giải VĐQG Malaysia sẽ có tên trong danh sách ĐTQG của Malaysia. Điều này rất dễ hiểu, bởi lẽ khi có nhiều cầu thủ từ một CLB, HLV Tan sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc lắp ghép kết nối cầu thủ.

Chính vì điều này, tờ báo thể thao của Thái Lan, Siam Sports đã có bài viết đá xoáy thầy trò HLV Tan khi cho rằng họ nên đổi tên thành “Những chú hổ phương Nam” thay vì “Những chú hổ vàng”.

Tuy nhiên, việc phụ thuộc quá nhiều vào nhân sự của một đội bóng cũng có thể khiến HLV người Malaysia gặp phải rủi ro. Đó là CLB Johor Darul Tasim sẽ tham dự nhiều giải đấu lớn trong mùa giải gồm giải VĐQG, Cúp Quốc gia và cúp C1 châu Á. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch tập trung của ĐTQG.

Ngày 31/3 tới đây, ĐT Malaysia sẽ tiếp đón thầy trò HLV Park Hang Seo trên sân vận động Bukit Jalil. Trước cuộc đối đầu này, Malaysia sẽ làm khách trên sân của ĐT UAE vào ngày 26/3.

Danh sách cầu thủ của CLB Johor ở ĐTQG Malaysia:

Thủ môn: Faralu Marius, Hasik Nassli

Hậu vệ: Matthew Davis, Adam Nor Aslin, Laveri Cabinong, Edil Safuan, Syzwan Isac

Tiền vệ: Lirid Kranzy, Ffasail, Zymercurti

Tiền đạo: Akhyar Rashid, Zyfic Arad, Hazwan Bachri, Safi Rashid


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X