Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái khó chịu khi đội nhà đứng dưới ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 16/11/2019 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Thái Lan đang cảm thấy nóng mắt khi đội nhà phải đứng dưới ĐT Việt Nam trên BXH vòng loại World Cup.

 

Với trận thua ngược 1-2 trên đất Malaysia, ĐT Thái Lan đã bị mất ngôi đầu bảng G vào tay Việt Nam. Lúc này thầy trò Park Hang Seo đang dẫn đầu với 3 điểm nhiều hơn người Thái. Và dĩ nhiên điều này đã khiến giới truyền thông xứ chùa Vàng khó chịu.

Trong bài viết vừa xuất bản tối qua 15/11, trang Changsuek đã đăng tải bài viết có tiêu đề "Rắn cắn đuôi" để ám chỉ việc tuyển Thái Lan đã tự đưa mình vào thế khó sau trận thua Malaysia 2-1 trên sân Bukit Jalil.

Báo Thái khó chịu khi đội nhà đứng dưới ĐT Việt Nam hình ảnh
Báo Thái khó chịu khi đội nhà đứng dưới ĐT Việt Nam.

Trong đó, có đoạn nhắc tới ĐT Việt Nam: "Nếu có thể giành 3 điểm ở Hà Nội, mọi thứ sẽ trở lại quỹ đạo của nó. Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 10 điểm, Thái Lan đứng nhì với 3 điểm kém hơn, theo sau là UAE, Malaysia và Indonesia. Thật khó chịu khi phải đứng ở vị trí này. Bởi lẽ, chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến chúng tôi rời khỏi cuộc chơi".

Bài viết cũng cho rằng ĐT Thái Lan không nên trông chờ vào một suất nhì bảng sau khi Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khép lại. Bởi "Voi chiến" vẫn chưa thể vào top 4 đội nhì bảng mạnh nhất do kém điểm cũng như hiệu số so với Oman, Bahrain, Kuwait và Trung Quốc.

Báo Thái viết tiếp: "Trong số các đối thủ, chỉ có Bahrain sở hữu hiệu số kém hơn Thái Lan. Do đó, nếu không muốn cạnh tranh vé vớt, chúng tôi phải tới Mỹ Đình và giành chiến thắng.

Hãy xóa bỏ sự thất vọng và bước lên đấu trường với niềm tự hào, lòng can đảm và khát khao chiến thắng. Đó là những gì người hâm mộ Thái Lan mong muốn. Không ai muốn là kẻ thất bại cả. Vì vậy, hãy quên đi cơn ác mộng tại Bukit Jalil để sớm chấm dứt nỗi đau này".

Người Thái sẽ có chuyến hành quân tới Mỹ Đình tối 19/11 tới. Đây là trận đấu mà NHM Việt Nam rất chờ đợi thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành chiến thắng trong một trận cầu chính thức với người Thái.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X