Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái e ngại sức mạnh của ĐT UAE khi sở hữu các cầu thủ nhập tịch

Thứ Năm 23/01/2020 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc bóng đá UAE ồ ạt nhập tịch cầu thủ để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022, giới truyền thông Thái Lan đã tỏ ra rất e ngại chuyện này.

Như thông tin đã đăng tải, LĐBĐ UAE trong những ngày qua đã nhập tịch thành công cho rất nhiều cầu thủ gốc Nam Mỹ vào ĐTQG nước này để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 vào cuối tháng 3 tới.

Báo Thái e ngại sức mạnh của ĐT UAE khi sở hữu các cầu thủ nhập t hình ảnh
Báo Thái cảnh báo đội nhà về sức mạnh của ĐT UAE khi bổ sung các chân sút nhập tịch.

Đó là các chân sút Sebastian Tagliabue (34 tuổi, Argentina) và Caio Canedov (29 tuổi, Brazil). Trong số này Sebastian Tagliabue được đánh giá là cái tên khá nguy hiểm dù lúc này anh đã qua thời kỳ đỉnh cao.

Trong quá khứ, Sebastian đã ghi được 143 bàn thắng, kiến tạo 23 lần sau 148 lần ra sân tại UAE. Điều này giúp cầu thủ người Argentina lọt vào 'tầm ngắm' của các thành viên LĐBĐ UAE. Và đội bóng Tây Á cũng kỳ vọng với việc nhập tịch Sebastian Tagliabue, điều đó sẽ giúp hàng tấn công của UAE trở nên nguy hiểm hơn.

Trước tình hình này, tờ báo Thái Lan Siam Sport có bài viết cảnh báo thầy trò HLV Nishino về sức mạnh của đối thủ này. Trong bài viết có tiêu đề: "Thái Lan phải cảnh giác khi ĐT UAE sẽ sử dụng "vũ khí bí mật" để mong thoát khỏi cuộc khủng hoảng ở vòng loại World Cup", tờ báo xứ chùa Vàng đã cảnh cáo đội nhà cần phải tập trung cao độ trong chuyến hành quân tới UAE đá trận lượt về sắp tới.

Điều đáng ngại hơn mà tờ báo Thái Lan đề cập đến là việc ĐT UAE còn có ý định nhập tịch thêm một cầu thủ tấn công 27 tuổi người Brazil, Fabio Lima. Cầu thủ này chơi cho CLB Al Wasl của UAE từ năm 2014 đến nay, thi đấu 116 trận ở giải VĐQG và ghi bàn cực kì ấn tượng, có 93 lần sút tung lưới đối phương.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X