Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái chê đội nhà sau trận thua ngược trước Malaysia

Thứ Năm 14/11/2019 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Siam Sport đã đánh giá màn trình diễn của thầy trò HLV Nishino tại Bukit Jalil tối 14/11 là vô cùng bạc nhược.

 

Như vậy là chuyến hành quân tới Malaysia của ĐT Thái Lan đã diễn ra không như mong đợi khi Voi chiến bị người Mã lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1. 
 

Malaysia thang nguoc du bi dan truoc
Malaysia thắng ngược ĐT Thái Lan dù bị dẫn trước

Chứng kiến thất bại của đội nhà, tờ báo thể thao hàng đầu xứ chùa Vàng, Siam Sport đã nhận xét: "Voi chiến đã có một khởi đầu rất ấn tượng khi có bàn mở tỉ số từ sớm Chanathip. Tuy nhiên, họ đã thi đấu rất bạc nhược ở những phút còn lại và để thua ngược 1-2. Một kết quả rất tệ khiến Thái Lan mất ngôi đầu vào tay Việt Nam.

Trận thua tiếp tục kéo dài chuỗi trận không thể thắng của Thái Lan tại Bukit Jalil trong 15 năm qua. Thất bại này cũng ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của các cầu thủ Thái Lan khi phải làm khách trên sân của Việt Nam vào ngày 19/11".

Không những chê thầy trò Nishino, Siam Sport còn dành lời khen cho thầy trò HLV Park Hang Seo sau thắng lợi trước UAE. Tờ này viết tiếp: "ĐT Việt Nam đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp, sau khi đánh bại UAE trên sân nhà một cách thuyết phục. Hàng phòng ngự của ông Park đã hoạt động rất hiệu quả khi khóa chặt các chân sút của UAE. Đây là tiền đề tạo nên chiến thắng của 'Rồng vàng'".

Trận thua Việt Nam khiến UAE 'giậm chân tại chỗ' khi mới có được 6 điểm sau 4 lượt trận. Trong khi đó ĐT Việt Nam đã vươn lên dẫn đầu với 10 điểm cùng hiệu số +4, Thái Lan đứng thứ 2 với 7 điểm. ĐT Malaysia đứng thứ 4 khi có cùng 6 điểm so với UAE nhưng kém hơn về hiệu số.

Xep hang tai bang G vong loai World Cup 2022
Xếp hạng tại bảng G vòng loại World Cup 2022

VIDEO: Malaysia 2-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022)


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X