Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Tây Á khen ngợi ĐT Việt Nam sau trận thắng UAE

Thứ Sáu 15/11/2019 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thất bại của đội nhà tại Mỹ Đình tối 14/11, một loạt tờ báo tại UAE đều đã dành những lời khen cho chủ nhà Việt Nam.

Trong chuyến hành quân tới làm khách tại Mỹ Đình tối 14/11, ĐT UAE đã phải nhận thất bại 0-1 trước đội tuyển chủ nhà Việt Nam sau pha sút xa cực kỳ đẹp mắt của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Ở trận đấu này, các học trò HLV Park Hang-seo thi đấu trên cơ trước đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng G. Việt Nam tạo được nhiều cơ hội ghi bàn trong hiệp một, trước khi Tiến Linh có pha tung chân từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi theo một quỹ đạo khó khiến thủ thành UAE hoàn toàn bất lực.

Báo Tây Á khen ngợi ĐT Việt Nam hình ảnh
Truyền thông Tây Á đánh giá cao màn thể hiện của ĐT Việt Nam trước UAE.

Chơi thiếu người, lại bị thủng lưới trước, UAE đã không thể vùng lên và qua đó đành chấp nhận thất bại chung cuộc. Sau trận đấu này, giới truyền thông Tây Á đã có những đánh giá về trận thua của thầy trò Bert Van Marwijk tại Hà Nội.

Theo tờ Kooora, UAE đã không thể xuyên phá hàng phòng ngự kiên cường của đội chủ nhà trong nửa đầu hiệp 1 và đành phải nhận kết quả đáng buồn sau khi Alhammadi bị đuổi khỏi sân do phạm lỗi từ phía sau với Tiến Linh.

Tờ Eremnews của UAE lại thừa nhận màn trình diễn trên cơ của Việt Nam trước UAE: "Bàn thắng tuyệt vời mang lại cho Việt Nam sự vượt trội trước UAE".

Trước đó một loạt trang tin tức tại châu Á đều dành những lời khen cho màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo. Trang Fox Sport Asia thậm chí còn tin rằng thầy trò HLV Park Hang Seo đủ sức nướng chín "Voi chiến" trên "chảo lửa" Mỹ Đình để củng cố ngôi đầu bảng.

"Thầy trò Park Hang Seo đã thắng 2/3 đối thủ cạnh tranh trực tiếp (Malaysia, UAE) và chỉ mất điểm trước Thái Lan. Vài ngày nữa, họ đang rất muốn lặp lại chiến tích đánh bại UAE, với nạn nhân tiếp theo không ai khác ngoài Thái Lan".

VIDEO: Việt Nam 1-0 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X