Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Nhật muốn đội nhà thắng đậm ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 16/10/2021 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Nhật Bản cho rằng thầy trò HLV Moriyasu phải thắng đậm ĐT Việt Nam sau màn trình diễn kém thuyết phục tại các trận đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á.

 

Được đánh giá là ứng viên nặng ký cho tấm vé tham dự VCK World Cup 2022 ở bảng B, song lúc này những gì mà đoàn quân của HLV Hajime Moriyasu thể hiện là vô cùng đáng thất vọng.

ĐT Nhật Bản lúc này đang đứng thứ 4 bảng B với 6 điểm như Oman nhưng thua ở chỉ số phụ. Điều thất vọng hơn là các ngôi sao danh tiếng của họ mới chỉ ghi được hai bàn thắng sau 4 lượt đấu. Điều đó khiến “Samurai xanh” đang phải chịu rất nhiều áp lực trước hai lượt đấu tiếp theo trong tháng 11.

Thầy trò HLV Moriyasu được yêu cầu phải thắng đậm ĐT Việt Nam
Thầy trò HLV Moriyasu được yêu cầu phải thắng đậm ĐT Việt Nam

Và trong bài viết mới nhất, Nikkan Sport cho rằng tuyển Nhật Bản không chỉ phải đánh bại ĐT Việt Nam, mà còn phải tạo ra một chiến thắng đậm với cách biệt ít nhất từ 3 bàn trở lên.

Tờ báo xứ Phù Tang nhận định: "Hiệu số bàn thắng bại cũng rất quan trọng trong việc tìm kiếm tấm vé đến Qatar. Do đó, Nhật Bản không chỉ cần giành trọn vẹn 3 điểm trước Việt Nam bằng mọi giá, mà còn cần thắng 3 bàn cách biệt trong chuyến làm khách sắp tới. Cả Saudi Arabia và Oman đều đã đánh bại Việt Nam với tỉ số 3-1".

Nhật Bản sẽ có chuyến làm khách trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình ngày 11/11, sau đó 5 ngày là cuộc tái đấu Oman trên sân đối thủ. Đây cũng là đội bóng đã gây sốc khi bất ngờ quật ngã 'Samurai' ở lượt ra quân.

Nhận xét về trận này, Nikkan Sport viết: "Thua Oman 0-1 ngay tại sân nhà khiến Nhật Bản phải thắng cách biệt tối thiểu 2 bàn ở trận tái đấu ngày 16/11. Nếu không thắng ĐT Việt Nam, Oman với tỷ số cách biệt, Nhật Bản sẽ gặp nhiều khó khăn đến với VCK World Cup 2022".

Được đánh giá là đội bóng hàng đầu của châu Á, không khó hiểu khi ĐT Nhật Bản đang được kỳ vọng sẽ giành trọn 6 điểm ở hai chuyến làm khách trước đội tuyển Việt Nam và Oman trong tháng 11. 

Song lúc này, HLV Moriyasu cũng đang đối mặt nhiều thách thức khi ông nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của hai ngôi sao trẻ đang thi đấu ở châu Âu là Takefusa Kubo và Ritsu Doan vì đang dính chấn thương.

ĐT Nhật Bản có thể mất trụ cột thứ 3 ở trận gặp Việt NamĐT Nhật Bản có thể mất trụ cột thứ 3 ở trận gặp Việt Nam
ĐT Nhật Bản đang gặp nhiều khó khăn khi các trụ cột lần lượt dính chấn thương và có nguy cơ không thể ra sân ở trận gặp Việt Nam.
Nỗi lo từ những quả phạt đền của ĐT Việt NamNỗi lo từ những quả phạt đền của ĐT Việt Nam
Việc ĐT Việt Nam liên tiếp mắc lỗi dẫn tới những quả 11m tại vòng loại World Cup 2022 đang là vấn đề đáng lo ngại. Và họ cần làm gì để điều này không lặp lại?
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X