Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Nhật chỉ tên hai gương mặt đáng ngại nhất của ĐT Việt Nam

Thứ Tư 10/11/2021 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Nikkan Sports mới đây đã chỉ ra hai gương mặt đáng ngại nhất bên phía ĐT Việt Nam mà đoàn quân của HLV Moriyasu không thể xem thường.

Trước màn so tài với ĐT Việt Nam vào tối mai 11/11, giới truyền thông Nhật Bản đã đánh giá cao sự nguy hiểm của các chân sút bên phía đội bóng của HLV Park Hang Seo.

Công Phượng đã chứng minh được giá trị của mình tại Asian Cup 2019 trước đại gia Nhật Bản
Báo Nhật đánh giá cao sự nguy hiểm của Công Phượng và Tiến Linh

Tờ Nikkan Sports đưa ra quan điểm của mình: "Nguyễn Tiến Linh là mũi nhọn hàng đầu của tuyển Việt Nam. Ở vòng loại này, anh đá chính 4 trận, ghi 2 bàn, nhiều nhất đội. Tính cả vòng loại thứ 2, Tiến Linh đã có cho mình 7 pha lập công.

Ngoài ra, Nguyễn Công Phượng, từng thi đấu tại J-League 2 cũng là mối nguy trước khung thành. Vì thế đội tuyển Nhật Bản phải tập trung nếu muốn đạt kết quả tốt".

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng cho rằng tuyển Nhật Bản không được phép xem thường đối thủ bởi Tiến Linh và đồng đội đang thể hiện khả năng dứt điểm khá ấn tượng.

Tờ báo này nhận xét thêm: "Tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo vẫn chơi phòng ngự phản công là chính. Tuy nhiên nếu có cơ hội, họ cũng rất chăm sút xa.

Họ hiện đã có tổng cộng 36 cú sút trong 4 trận đầu tại vòng loại thứ 3, trong đó có 20 cú sút từ ngoài vùng cấm. Tỷ lệ này là 56%, cao nhất trong 6 đội bảng B.

Việt Nam trước đó đã thường xuyên sử dụng vũ khí này. Trận đấu họ chạm mặt Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019 là ví dụ điển hình".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 11/11 tới trên sân Mỹ Đình. Với sự chênh lệch về đẳng cấp trình độ, nhiều khả năng tuyển Nhật Bản sẽ giành được phần thắng chung cuộc.


FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial
Đối đầu Việt Nam vs Nhật Bản: Sự khác biệt đẳng cấpĐối đầu Việt Nam vs Nhật Bản: Sự khác biệt đẳng cấp
Rõ ràng trình độ giữa một đội bóng hàng đầu châu lục đang ở rất xa so với bóng đá Đông Nam Á. Và điều này đã được thể hiện qua thành tích đối đầu giữa Việt Nam...
Tiền đạo Nhật Bản đặt mục tiêu đốt cháy lưới ĐT Việt NamTiền đạo Nhật Bản đặt mục tiêu đốt cháy lưới ĐT Việt Nam
Trước thềm trận chiến diễn ra vào ngày 11/11, tiền đạo Takuma Asano bên phía ĐT Nhật Bản đã chỉ cách để khoan thủng hàng phòng ngự Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X