Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Malaysia nhắc nhở đội nhà trông chừng "Messi Việt Nam"

Thứ Sáu 11/06/2021 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Berita Herian của Malaysia mới đây đã lên tiếng cảnh báo thầy trò HLV Tan Cheng Hoe về sự nguy hiểm của tiền đạo Công Phượng.

Trong một bài viết mới đây nhất, tờ Berita Herian đã có những nhận định về cầu thủ mà họ cho rằng là "cơn ác mộng" với ĐTQG Malaysia - tiền đạo Nguyễn Công Phượng.  

Công Phượng ghi bàn ĐT Việt Nam vs Indonesia
Truyền thông Malaysia đánh giá rất cao 'độ sát thương' của Công Phượng
Tờ báo này chỉ ra lý do khiến Công Phượng được đánh giá cao như vậy. "Ngay cả khi không có mặt Quang Hải trong đội hình, ĐT Việt Nam vẫn còn đó một ngòi nổ cũng có họ 'Nguyễn' trong đội hình là Công Phượng. Thống kê cho thấy, mỗi khi tiền đạo có biệt danh là 'Messi Việt Nam' ra sân, 'những chiến binh sao vàng' chưa hề biết đến mùi thất bại trước ĐT Malaysia.

Lịch thi đấu Malaysia vs Việt Nam hôm nay 11/6/2021: Đánh hổ!Lịch thi đấu Malaysia vs Việt Nam hôm nay 11/6/2021: Đánh hổ!
Lịch thi đấu Malaysia vs Việt Nam tại VL World Cup 2022 hôm nay 11/6. LTD bảng G vòng loại WC 2022, lịch trực tiếp Việt Nam vs Malaysia trên VTV6.

Bên cạnh đó, có một chi tiết cho thấy Công Phượng là một cơn ác mộng thực sự với chúng ta đó là việc cầu thủ này chính là cái tên ghi nhiều bàn vào lưới Malaysia nhất. HLV Tan Cheng Hoe chắc chắn nên dành những sự lo lại cho cầu thủ đang chơi cho Hoàng Anh Gia Lai này", tờ Berita Herian nhận xét.

Trong khi đó, tờ Bharian (Malaysia) còn nêu ra những con số cho thấy sự nguy hiểm của chân sút xứ Nghệ. "Cầu thủ có biệt danh "Messi Việt Nam" đã ghi 5 bàn thắng, 2 đường kiến tạo và kiếm 2 quả phạt đền trong 9 lần gặp Malaysia ở mọi cấp độ như U19, U23 và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm:

- Link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia tối nay

Tiền đạo đang khoác áo HA Gia Lai chính là cầu thủ Việt Nam ghi nhiều thắng nhất vào lưới Malaysia. Điều này khiến cho "Bày hổ" thực sự lo lắng mỗi khi cầu thủ này vào sân".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 11/6. Vào cùng thời điểm, UAE sẽ chạm trán với Indonesia.

Xem lại 6 bàn thắng và 1 kiến tạo của Công Phượng ở V-League 2021

video

 

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểmNhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểm
Chiến thắng trong trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay không phải điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ mở ra cánh cửa rất rộng đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X