Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước giờ G, báo Malaysia lớn tiếng "hù dọa" đội tuyển Việt Nam

Thứ Sáu 11/06/2021 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ New Straits Times mới đây vừa có bài viết tin tưởng đội tuyển Malaysia sẽ "ăn thịt Rồng" trong trận đấu sắp tới.

Báo Malaysia tung đòn gió với ĐT Việt Nam

Trước thềm cuộc so tài giữa giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia diễn ra vào lúc 23h45 tối nay, 11/6 theo giờ Việt Nam, tờ New Straits Times của Malaysia đã có bài viết khẳng định đội tuyển Malaysia sẽ "ăn thịt Rồng" trong trận đấu sắp tới.

Trong bài viết có tiêu đề "Harimau (biệt danh của đội tuyển Malaysia) từng nhiều lần nếm thịt Rồng (biệt danh của đội tuyển Việt Nam)", tác giả bài viết nhấn mạnh: "Trước đây, ở thời điểm ít được kỳ vọng nhất, Malaysia nhiều lần hạ gục "Những chú Rồng vàng" đang bay cao. Vì vậy, chúng ta không việc gì phải sợ hãi trước những lời dọa nạt về việc "Những chú Rồng" đang thổi lửa và quá nóng để Malaysia không thể ăn thịt".

Hồng Duy Xuân Trường ĐT Việt Nam
Tờ New Straits Times vừa có bài viết "hù dọa" đội tuyển Việt Nam trước trận cầu đêm nay

Trong quá khứ, đội tuyển Malaysia từng hạ gục đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2010 và 2014. Chính vì vậy, báo chí nước này đang rất trông chờ HLV Tan Cheng Hoe sẽ lặp lại thành tích ấy.

Cập nhật sự chuẩn bị của 'Bầy hổ' cho trận này, theo tờ New Straits Times, ĐT Malaysia đang có thể lực sung mãn nhất sau 8 ngày nghỉ kể từ thất bại 0-4 trước UAE hôm 3/6 vừa qua. Hiện HLV Tan Cheng Hoe đang rất bình tĩnh trước thềm trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Ông đã căn dặn toàn đội không việc gì phải sợ khi đối đầu với "Rồng vàng" ở sân Al Maktoum.

Phát biểu trước báo giới vào tối qua 10/6, nhà cầm quân này cho rằng việc ĐT Việt Nam thiếu vắng Quang Hải sẽ là một lợi thế để Malaysia hướng tới một kết quả tốt vào đêm mai.

Vị này tâm sự: "Rõ ràng lúc này, ĐT Việt Nam đang rất tự tin. Nhưng chúng tôi đã chuẩn bị tốt, tập luyện tốt những ngày qua. Cầu thủ chúng tôi háo hức với trận đấu ngày mai. ĐT Malaysia có kết quả không tốt trước UAE. Chúng tôi hi vọng lần này sẽ giành kết quả có lợi. Chúng tôi biết trận này có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Sự vắng mặt của Quang Hải là một lợi thế với ĐT Malaysia. Nhưng chúng tôi cũng biết dưới thời HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam chơi rất tốt với nhiều cầu thủ chất lượng. Chúng tôi phải sẵn sàng và tập trung cho mọi khoảnh khắc".  

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểmNhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểm
Chiến thắng trong trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay không phải điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ mở ra cánh cửa rất rộng đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua...
Tổng quan trước trận Việt Nam vs Malaysia: Những con số để hi vọngTổng quan trước trận Việt Nam vs Malaysia: Những con số để hi vọng
Trước màn so tài giữa đội tuyển Việt Nam vs Malaysia vào đêm nay, bạn đọc hãy cùng Bongda24h.vn nhìn lại thống kê đối đầu giữa hai bên trong lịch sử.
Xuân Trường: Cầu thủ Malaysia không khéo bằng ĐT Việt NamXuân Trường: Cầu thủ Malaysia không khéo bằng ĐT Việt Nam
Có mặt trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia vào 23h45 đêm mai, tiền vệ Lương Xuân Trường đã thừa nhận khả năng xoay sở của đối phương không thực...
Họp báo trận Việt Nam vs Malaysia: HLV Park Hang Seo muốn các học trò chơi lạnh lùngHọp báo trận Việt Nam vs Malaysia: HLV Park Hang Seo muốn các học trò chơi lạnh lùng
HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu của mình trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia vào tối mai 11/6.
Sự vắng mặt của Quang Hải là lợi thế cho MalaysiaSự vắng mặt của Quang Hải là lợi thế cho Malaysia
HLV Tan Cheng Hoe cho rằng việc ĐT Việt Nam thiếu vắng Quang Hải là lợi thế để Malaysia hướng tới kết quả tốt vào đêm mai.
Ngôi sao từng đá Champions League của Malaysia thận trọng trước ĐT VIệt NamNgôi sao từng đá Champions League của Malaysia thận trọng trước ĐT VIệt Nam
Chia sẻ trong phòng họp báo, tuyển thủ của Malaysia Dion Johan Cools đã tỏ ra ấn tượng trước khả năng phòng ngự đến từ đội tuyển Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X