Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Malaysia kêu gọi đội nhà đá "chết bỏ" để vượt qua Việt Nam

Thứ Bảy 22/05/2021 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Về lý thuyết Malaysia vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu thắng cả 3 trận còn lại. Và truyền thông Malaysia mới đây đã lên tiếng kêu gọi thầy trò HLV Tan Cheng Hoe cố gắng thực hiện chuyện này.

Trong một bài viết mới đây, tờ báo uy tín của Malaysia - New Straits Times đã có bài viết kêu gọi các cầu thủ hãy cố gắng hết sức và đá hết mình vì hy vọng đi tiếp tại vòng loại World Cup của đội tuyển Malaysia.

Báo Malaysia kêu gọi đội nhà đá chết bỏ ở vòng loại World Cup 2022
Báo Malaysia kêu gọi đội nhà đá chết bỏ ở vòng loại World Cup 2022

Tờ báo này đã viết: "Với việc Triều Tiên rút lui khỏi vòng loại World Cup 2022, ĐT Malaysia bây giờ sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải cố gắng hết sức để giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại ở bảng G tại UAE sắp tới. 

Việc Triều Tiên rút khỏi bảng H có thể sẽ ảnh hưởng đến các đội khác trong các bảng đấu còn lại. Vì có thể kết quả đối đầu với các đội cuối bảng sẽ không được tính khi quyết định thứ hạng của các đội trong mỗi bảng.

Tuy nhiên lúc này AFC vẫn chưa xác nhận liệu các tính này có được áp dụng ở vòng loại sắp tới hay không.

Malaysia lúc này đang có 9 điểm sau 5 trận, trong đó có tới 6 điểm giành được trước đội cuối bảng Indonesia. Chính HLV Tan Cheng Hoe cũng thừa nhận việc Triều Tiên rút lui đã ảnh hưởng tới cơ hội của Malaysia". 

Tờ New Straits Times cũng dẫn lời vị thuyền trưởng ĐT Malaysia cho hay: "Hiện tại, chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào các trận đấu của mình và chờ quyết định của AFC liên quan đến việc Triều Tiên rút lui. Điều đó có thể ảnh hưởng đến sự tự tin của các cầu thủ, nhưng chúng tôi cần quên đi những kịch bản có thể xảy ra để tập trung vào các trận đấu của mình.

Việc ĐT Malaysia có 18 ngày chuẩn bị cho vòng loại World Cup là rất lý tưởng. Chúng tôi có hai trận giao hữu và tôi sẽ sử dụng chúng để đánh giá đội hình 25 thành viên của mình trước trận đấu với UAE.

Tất nhiên, chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ về các chiến thuật của UAE trước trận đấu tới. Và hy vọng rằng tuyển Malaysia sẽ gặt hái được một kết quả khả quan ở vòng loại World Cup sắp tới".

ĐT Malaysia sẽ có trận đấu đầu tiên trên đất UAE gặp đội bóng nước chủ nhà vào ngày 3/6. 8 ngày sau họ chạm mặt ĐT Việt Nam trước khi đá trận cuối cùng vào ngày 15/6.

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á


Sao nhập tịch Malaysia quyết tâm vượt mặt ĐT Việt NamSao nhập tịch Malaysia quyết tâm vượt mặt ĐT Việt Nam
Trong một diễn biến mới đây, cầu thủ nhập tịch Brendan Gan của Malaysia đã khẳng định quyết tâm giành ngôi đầu bảng G để làm nên lịch sử.
ĐT Thái Lan mang theo quân số cực khủng tới UAEĐT Thái Lan mang theo quân số cực khủng tới UAE
Sau Indonesia và Malaysia, đội tuyển Thái Lan mới đây cũng đã lên máy bay tới UAE để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á.
HLV Tan Cheng Hoe đặt niềm tin vào danh sách hội quân tuyển MalaysiaHLV Tan Cheng Hoe đặt niềm tin vào danh sách hội quân tuyển Malaysia
Chia sẻ với truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra lạc quan về sức mạnh của đội nhà dù vừa trải qua một năm khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19.
HLV Tan Cheng Hoe triệu tập 25 tuyển thủ hướng tới Vòng loại World Cup 2022HLV Tan Cheng Hoe triệu tập 25 tuyển thủ hướng tới Vòng loại World Cup 2022
Cách đây ít giờ, Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) đã chính thức công bố danh sách hội quân ĐT Malaysia trước khi lên đường sang UAE tham dự Vòng loại World Cup...
Malaysia mất chân sút quan trọng trước trận gặp ĐT Việt NamMalaysia mất chân sút quan trọng trước trận gặp ĐT Việt Nam
Ngay trước ngày công bố danh sách tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup, HLV Tan Cheng Hoe đã phải nhận một tin không vui về lực lượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X