Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Iraq tiết lộ chiến thuật của HLV Casas trước trận gặp Việt Nam

Thứ Ba 21/11/2023 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Winwin (Iraq) tiết lộ, HLV trưởng Jesus Casas sẽ thực hiện 3 sự thay đổi trong đội hình xuất phát của Iraq ở trận gặp Việt Nam. 

Cụ thể, so với đội hình xuất phát ở trận thắng Indonesia, nhà cầm quân người Tây Ban Nha được cho là sẽ đưa ra 3 sự điều chỉnh nhân sự ở trận Việt Nam - Iraq tối nay. 

HLV Jesus Casas Garcia dT Iraq
HLV Jesus Casas được cho sẽ có một số sự thay đổi trong trận đấu với ĐT Việt Nam.

Cụ thể ông Jesus Casas sẽ có những thay đổi ở cả ba tuyến công - thủ và hàng tiền vệ. "Nguồn tin độc quyền của Winwin tiết lộ, HLV Jesus Casas sẽ thực hiện 3 sự thay đổi trong đội hình xuất phát của ĐT Iraq vào thứ 3. 

Ali Al Hamadi dự kiến thay Ayman Hussein trên hàng tiền đạo, trong khi Mustafa Saadoun thay Hussein Ali ở vị trí hậu vệ phải, còn Youssef Amyn thay Bashar Resan ở vị trí tiền vệ", tờ Winwin viết.

Cũng theo Winwin, ở trận tới áp lực lên đôi chân đội tuyển Iraq sẽ không hề nhỏ khi mà họ sẽ phải chơi bóng trước 40.000 cổ động viên ở Hà Nội. Cũng vì điều này mà HLV Casas đã yêu cầu các học trò phải vượt qua áp lực từ các khán đài và không được nhập cuộc với tư tưởng phòng thủ.

Trong khi đó, trang Al Forat đã tiết lộ chiến thuật của 'Sư tử Lưỡng Hà': "HLV Casas đặt mục tiêu giúp các cầu thủ bước vào trận đấu với sự tự tin và tinh thần cao, từ đó có thể áp đặt lối chơi, thể hiện hết khả năng theo một hệ thống cân bằng, cụ thể là đảm bảo sự vững chắc trong phòng ngự và sự hiệu quả trong tấn công.

Viet Nam vs Iraq (19h00 ngay 21/11) tren FPT Play
Việt Nam vs Iraq (19h00 ngày 21/11) trực tiếp trên FPT Play

Bên cạnh đó, ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc không cho ĐT Việt Nam có cơ hội khai thác khoảng trống trên sân để tấn công, đặc biệt trong bối cảnh họ nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ".

AFC lo ngại đội tuyển Việt Nam gặp khó trước IraqAFC lo ngại đội tuyển Việt Nam gặp khó trước Iraq
Theo đó trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) mới đây đã có những trận định về trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đối thủ Iraq trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h00 tối nay, 21/11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X