Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia nhận định bi quan về ĐT Việt Nam và Thái Lan

Thứ Hai 03/08/2020 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Indo Sport mới đây đã nhận định quá trình chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam và Thái Lan đang gặp khó khăn vì dịch Covid-19.

Trước những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 cho hai quốc gia Việt Nam và Thái Lan, tờ Indo Sport mới đây đã nhận định rằng cả ĐT Việt Nam và Thái Lan đang gặp khó khăn vì dịch Covid-19.

Báo Indonesia nhận định bi quan về ĐT Việt Nam và Thái Lan  hình ảnh
Báo Indonesia nhận định bi quan về ĐT Việt Nam và Thái Lan

"Thái Lan đang thất vọng bởi kế hoạch tập luyện bị cản trở bởi một vài vấn đề. Họ lúc này đang ngóng chờ sự trở lại của HLV Akira Nishino.

Nhà cầm quân người Nhật dự định trở lại Thái Lan vào tháng 7/2020 nhưng vì dịch bệnh, ông vẫn chưa thể sang. Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) sẵn sàng chi số tiền 120.000 USD để giúp HLV Nishino có giấy phép trở lại Thái Lan.

Trong khi đó, Việt Nam cũng gặp vấn đề trong quá trình chuẩn bị. Họ bị sốc bởi sự tái phát của dịch Covid-19. Ngay cả V-League cũng đã phải hoãn vì sự an toàn của con người. HLV Park Hang Seo phải kiên nhẫn chờ đợi khi kế hoạch tập trung vào tháng 8/2020 có khả năng thất bại.

Trong khi hai ĐT Việt Nam và Thái Lan đang gặp khó thì người Indonesia lại có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho đội tuyển của mình. Với việc HLV Shin Tae Yong đã có mặt tại đất nước Vạn đảo, Garuda sẽ sớm trở lại tập luyện để chuẩn bị cho ba trận còn lại của vòng loại World Cup 2022.

ĐT Indonesia lúc này đã hết hy vọng đi tiếp sau khi toàn thua cả 5 trận. Ở 3 trận còn lại, thầy trò HLV Shin Tae Yong làm khách trên sân Thái Lan vào ngày 8/10, tiếp đón UAE vào ngày 13/10 trước khi có trận làm khách trên sân Mỹ Đình vào ngày 12/11. Mục tiêu của họ chỉ là thi đấu tốt để có cơ hội giành quyền tham dự vòng loại Asian Cup 2023 nếu đứng ở vị trí thứ 3 hoặc thứ 4. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X