Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indo "ăn mày quá khứ" khi nhắc lại trận thắng 3-0 trước Việt Nam cách đây gần 20 năm

Thứ Hai 07/06/2021 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù biết đoàn quân của HLV Shin Tae Yong lúc này đang yếu thế hơn song tờ Indo Sport vẫn không quên nhắc lại trận thắng 3-0 trước ĐT Việt Nam như để tạo niềm tin cho các cầu thủ.

Mới đây, tờ Indo Sport còn thuật lại trận thắng Việt Nam 3-0 ở AFF Cup 2004 để tiếp thêm sĩ khí thi đấu cho các cầu thủ. Tờ báo này mô tả: "Dù phải thi đấu ở Mỹ Đình, nhưng Indonesia hừng hực khí thế đã giành thắng lợi 3-0 trước Việt Nam.

Đội tuyển của chúng ta khi đó sở hữu những tiền đạo rất đáng gờm. Việt Nam chẳng phải không có cơ hội để ghi bàn, nhưng sự vững chắc của thủ môn Indonesia đã khiến họ phải nản lòng".

 Báo Indonesia nhắc lại trận thắng 3-0 trước Việt Nam năm 2004 hình ảnh
Báo Indonesia nhắc lại trận thắng 3-0 trước Việt Nam năm 2004

Trở lại với thực tại, Indo Sport cũng tỏ ra tự tin về sức mạnh của thầy trò HLV Shin Tae Yong. So với trận lượt đi, đây gần như là một đội hình hoàn toàn mới.

"ĐT Indonesia đang sử dụng đội hình khác hẳn khi thua ở lượt đi. HLV Shin đã đôn nhiều cầu thủ trẻ lên, có quyết tâm cao hơn. HLV Shin cũng cho biết đã rút kinh nghiệm từ trận hòa Thái Lan và khả năng có nhiều thay đổi trước Việt Nam. Có thể chúng ta sẽ thay đổi cả về nhân sự và lối chơi".

Trong một bài viết khác, tờ Bola lại tự tin gửi lời thách thức tới thầy trò HLV Park Hang Seo. Bài viết có nội dung: "ĐT Việt Nam cần cẩn thận vì Indonesia đã trở lại với quỹ đạo. Trận đấu tới đây hứa hẹn không kém phần quyết liệt so với trận gặp Thái Lan, dù Indonesia hết mục tiêu ở vòng loại World Cup.

Với quyết tâm của mình, Evan Dimas và các đồng đội hoàn toàn có thể gây bất ngờ trước tuyển Việt Nam. HLV Shin Tae-yong được kỳ vọng tung ra đội hình có chất lượng như ở trận gặp Thái Lan để đối đầu đoàn quân ông Park Hang Seo".

Trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia sẽ diễn ra lúc 23h45 hôm nay theo giờ Việt Nam. Dưới thời HLV Park, các đội tuyển Việt Nam đang chiếm ưu thế trước Indonesia với 4 trận toàn thắng. Và người hâm mộ nước nhà cũng đang chờ đợi được chứng kiến trận thắng thứ 5 của đoàn quân áo đỏ vào đêm nay. 

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
ĐT Việt Nam và sự kỳ vọng từ Mũi tên bạc Nguyễn Quang HảiĐT Việt Nam và sự kỳ vọng từ Mũi tên bạc Nguyễn Quang Hải
Với tài năng, bản lĩnh của mình, tiền vệ Quang Hải tiếp tục là cái tên được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để mang về những thắng lợi cho binh đoàn đỏ ở vòng loại World...
ĐT Việt Nam và thử thách lớn nhất tại UAEĐT Việt Nam và thử thách lớn nhất tại UAE
Khó khăn lớn nhất mà tuyển Việt Nam sẽ phải vượt qua để có thể hướng tới những kết quả lạc quan tại UAE chính là câu chuyện về thời tiết tại quốc gia Tây Á này.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận ĐT Việt Nam gặp ĐT IndonesiaLộ diện trọng tài bắt chính trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Indonesia
Trọng tài người Kuwait sẽ là người bắt chính trong trận đấu của ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X