Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia khen sân Mỹ Đình đẹp gấp nhiều lần Bung Karno

Chủ Nhật 24/03/2024 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Indonesia đã dành nhiều lời khen ngợi đến mặt sân Mỹ Đình trước thềm diễn ra trận tái đấu trước Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Báo Indonesia khen ngợi mặt sân Mỹ Đình trước thềm tái đấu Việt Nam

Tờ Bola Okezone đã có bài viết với tiêu đề: “Hiện trạng sân Mỹ Đình trước trận đấu của Indonesia vs Việt Nam: Đẹp, phù hợp để triển khai lối chơi kiểm soát bóng”.

Việc truyền thông xứ vạn đảo quan tâm đến mặt sân thi đấu là bởi, ở trận đấu lượt đi trước đó trên sân Bung Karno, mặt cỏ của sân vận động này đã bị chỉ trích dữ đội vì xấu xí, gây nhiều khó khăn cho các cầu thủ thi đấu.

Báo Indonesia khen sân Mỹ Đình đẹp gấp nhiều lần Bung Karno 1
Mặt sân Mỹ Đình nhận được sự khen ngợi từ truyền thông Indonesia

Đáng nói, tình trạng mặt sân khiến bóng trôi nhanh và khó kiểm soát bóng. Cả Việt Nam và Indonesia đều gặp khó khăn trong việc triển khai lối chơi. Bàn thắng duy nhất trong trận đấu cũng đến từ tình huống cố định.

Trước đó, AFC đã ra thông báo về việc hai đội không được tập ở sân chính mà chỉ được tham quan vào ngày 20/3. Nguyên nhân là bởi, đây là địa điểm diễn ra buổi trình diễn của nhóm nhạc Jonas Brothers vào ngày 24/2 và đến gần ngày thi đấu, mặt cỏ vẫn chưa đẹp trở lại.

Tờ Bola Okezone cũng có thêm bài viết khác với dòng tiêu đề: “NHM Indonesia bất ngờ khi thấy mặt sân Mỹ Đình và khen ngợi đẹp hơn Bung Karno”.

Sau trận thắng Việt Nam, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI), Erick Thohir cũng đã yêu cầu ban quản lý SVĐ Bung Karno phải nhanh chóng cải thiện mặt cỏ. Vị này bày tỏ:

"Tôi đã yêu cầu ban quản lý SVĐ Bung Karno nghiêm túc xử lý vấn đề mặt cỏ. Hôm nay tôi cũng đã yêu cầu PSSI và hôm qua đích thân ngài Tổng thống Joko Widodo đã chỉ thị cho Bộ trưởng Pak Basuki phải đẩy nhanh tốc độ việc cải thiện mặt sân.

Ban quản lý SVĐ bắt đầu từ hôm nay phải nghiêm túc trong việc bảo dưỡng mặt cỏ của Bung Karno. Không được phép để bộ mặt của bóng đá Indonesia bị ảnh hưởng trước thế giới lần nữa vì đây là trận đấu ở vòng loại World Cup và được phát sóng khắp thế giới".

Vào tháng 6 tới, ĐT Indonesia sẽ có 2 trận sân nhà gặp Philippines và Iraq tại vòng loại thứ hai World Cup 2026. Họ sẽ một lần nữa đối mặt với vấn đề tương tự, khi Bung Karno sẽ tổ chức thêm show của I.U (27-28/4) và Niall Horan (11/5).

“Tháng 6 sẽ là thời điểm BTC sân Bung Karno thực hiện lời hứa của mình”,  Chủ tịch PSSI khẳng định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X