Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia chê HLV Park Hang Seo không bằng "hậu bối" Shin Tae Yong

Thứ Bảy 05/06/2021 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Bola của Indonesia mới đây đã có bài viết ngợi khen tài năng cầm quân của HLV Shin Tae Yong, thậm chí tờ báo này còn đánh cao vị thuyền trưởng Garuda cao hơn thầy Park.

Trước màn đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia vào ngày 7/6 tới, tờ Bola đã có bài viết đánh giá cao tài cầm quân của HLV Shin Tae Yong, đồng thời còn khẳng định vị cựu thuyền trưởng ĐT Hàn Quốc ở World Cup 2018 là chiến lược gia đẳng cấp hơn ông Park Hang Seo.

Báo Indonesia chê HLV Park Hang Seo không bằng hậu bối Shin Tae Yong
Báo Indonesia chê HLV Park Hang Seo không bằng 'hậu bối' Shin Tae Yong

Bola dẫn chứng về thành tích cầm quân trong quá khứ của hai vị HLV người Hàn Quốc: "Nếu HLV Shin Tae Yong từng vô địch AFC Champions League vào năm 2010 và 1 năm sau vô địch Cúp quốc gia Hàn Quốc cùng với Seongnam Ilhwa Chunma thì ông Park Hang Seo chỉ có thành tích tốt nhất là vô địch giải hạng Nhì Hàn Quốc vào năm 2013 và 2015 cùng đội bóng Sanju Sangmu.

Với các đội tuyển quốc gia, HLV Shin Tae Yong từng đưa U23 Hàn Quốc vào tứ kết Olympic 2016, dẵn dắt U20 Hàn Quốc vào đến vòng 1/6 tại World Cup U20 năm 2017. Và dấu ấn lớn nhất ở đội tuyển quốc gia là đánh bại người Đức tại World Cup 2018.

Trong khi đó, ông Park Hang Seo chỉ thành công khi dẫn dắt tuyển Việt Nam với việc giành ngôi Á quân giải U23 Châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018 và vô địch SEA Games 30”.

So với ông Park Hang Seo, HLV Shin Tae Yong có những nét tương đồng trong phong cách làm việc, đó là rất khoa học, tỉ mỉ và chặt chẽ. Ngay khi dẫn dắt Indonesia, HLV Shin Tae Yong đã siết kỷ luật với đội bóng xứ vạn đảo. Mới nhất, ông vừa đuổi hậu vệ Nurhidayat về nước do vi phạm kỷ luật. Và rõ ràng đây sẽ là một đối thủ rất 'đáng gờm' với HLV Park Hang Seo trong cuộc đối đầu sắp tới.

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
HLV Park Hang Seo sẵn sàng đối mặt với kịch bản xấu nhất tại ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo sẵn sàng đối mặt với kịch bản xấu nhất tại ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo mới đây đã thừa nhận mình luôn sẵn sàng đối diện với việc bị sa thải nếu không giúp bóng đá Việt Nam thi đấu thành công.
HLV Park Hang Seo đích thân ném bóng kiểm tra thủ môn ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo đích thân ném bóng kiểm tra thủ môn ĐT Việt Nam
Trong buổi tập đầu tiên theo sự bố trí của AFC, HLV Park Hang Seo tự tay ném bóng nhằm kiểm tra năng lực của các thủ môn ĐT Việt Nam.
Bỏ trận UAE - Malaysia, HLV Park Hang Seo đi xem giò đối thủ IndonesiaBỏ trận UAE - Malaysia, HLV Park Hang Seo đi xem giò đối thủ Indonesia
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã cho thấy sự thận trọng của mình khi đi dự khán trận đấu của Indonesia dù đội bóng này được đánh giá là yếu nhất bảng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X