Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indo vô tình tiết lộ tình hình chấn thương của đội nhà

Thứ Hai 07/06/2021 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Bola Sport mới đây đã hé lộ thông tin về những ca chấn thương đang xuất hiện trên tuyển Indonesia sau trận gặp Thái Lan.

Bằng nỗ lực của mình, ĐT Indonesia vừa ghi điểm số đầu tiên tại bảng G, vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á sau trận hòa 2-2 trước Thái Lan. Song để có được thành tích này, 'Garuda' cũng phải đánh đổi không nhỏ.

Được biết, sau trận đấu với Thái Lan, đội hình của Indonesia sứt mẻ nghiêm trọng khi có đến 3 cầu thủ trụ cột là Egy Maulana Vikri, Witan Sulaeman và Kadek Agung gặp chấn thương.

Thái Lan vs Indonesia
Báo Indo đã tiết lộ thông tin về những ca chấn thương của ĐT Indonesia

Cụ thể, Egy gặp chấn thương bả vai trái sau tình huống trượt ngã khi di chuyển không bóng ở phút 63 của trận đấu. Ít phút sau, đến lượt Witan cũng bị bong gân cổ chân trái bởi pha tiếp đất không an toàn sau va chạm với đối phương. Còn Agung cũng được thay ra trong hiệp 2 vì một chấn thương tương tự.

Chấn thương liên tục xuất hiện trên tuyển Indonesia đang khiến chiến lược gia người Hàn Quốc, ông Shin Tae Yong tỏ ra vô cùng lo lắng. Song ông cũng giấu kín tình hình của các học trò trước trận gặp Việt Nam.

Tuy nhiên tờ Bola Sport mới đây đã hé lộ thông tin về những ca chấn thương của ĐT Indonesia. Tờ báo này cho biết thêm rằng các cầu thủ vẫn đang trong quá trình hồi phục. Còn các cầu thủ còn lại đều sẵn sàng để thi đấu trong trận gặp ĐT Việt Nam.

Trong 3 cái tên đang gặp chấn thương, Egy Maulana chính là cầu thủ có tầm ảnh hưởng rất lớn tại ĐT Indonesia. Nếu anh không thể thi đấu, sức mạnh trên hàng công của Indonesia sẽ suy giảm đáng kể. Cầu thủ số 10 của Indonesia sở hữu tốc độ và kỹ thuật khéo léo khiến hành lang trái của Thái Lan vất vả phòng ngự các đợt phản công ở trận đấu vừa qua.

Egy hiện đang thi đấu tại CLB Lechia Gdansk (Ba Lan). Anh cũng từng được tờ The Guardian (Anh) nhận định là 1 trong 60 cầu thủ triển vọng của bóng đá thế giới sinh năm 2000. Ở trận gặp Thái Lan, dù không trực tiếp ghi bàn song Egy chính là người tạo ra cơ hội để Evan Dimas thoát xuống gỡ hòa 2-2 cho đội bóng Vạn đảo.

Giới chuyên môn Việt Nam nói gì về trận Việt Nam vs Indonesia?Giới chuyên môn Việt Nam nói gì về trận Việt Nam vs Indonesia?
Các chuyên gia nội đều có những lời chia sẻ trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Indonesia vào lúc 23h45 đêm nay, 7/6.
Sao Indonesia tự tin vào viễn cảnh đánh bại ĐT Việt NamSao Indonesia tự tin vào viễn cảnh đánh bại ĐT Việt Nam
Chia sẻ với truyền thông xứ Vạn đảo, ngôi sao vừa ghi bàn giúp Indonesia gỡ hòa 2-2 trước Thái Lan, Kadek Agung đã tỏ ra tự tin vào viễn cảnh giành 3 điểm...
HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam cần cực kỳ cảnh giác 2 điều nàyHLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam cần cực kỳ cảnh giác 2 điều này
HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm ĐT Việt Nam cần cực kỳ cảnh giác khi chạm trán ĐT Indonesia.
Tuyển thủ Indonesia chỉ ra lý do để quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Việt NamTuyển thủ Indonesia chỉ ra lý do để quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam
HLV Shin Tae Young cũng như Egy Maulana cho rằng những kết quả đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia đã là quá khứ.
Xếp thử đội hình ĐT Việt Nam đấu Indonesia: Công Phượng dự bị?Xếp thử đội hình ĐT Việt Nam đấu Indonesia: Công Phượng dự bị?
Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ để Công Phượng vào sân trong hiệp 2, giống như cách Kiatisuk sử dụng chân sút xứ Nghệ tại HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X