Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indo tự tin vào khả năng thầy trò Shin Tae Yong vượt qua kỷ lục của tuyển Việt Nam

Thứ Tư 16/10/2024 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tờ Bola của Indonesia mới đây đã có bài viết đánh giá cao khả năng thầy trò Shin Tae Yong sẽ vượt qua thành tích thi đấu của ĐT VIệt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026.

Sau khi ĐTQG Indonesia phải đón nhận thất bại 1-2 trước các cầu thủ Trung Quốc, tờ Bola đã có bài viết động viên đội nhà. Theo đó tờ báo danh tiếng xứ Vạn đảo vẫn lạc quan tin tưởng rằng thầy trò ông Shin Tae Yong đủ sức vượt qua thành tích thi đấu của ĐT VIệt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026.

Indonesia
Tuyển Indonesia (áo trắng) vẫn còn nguyên cơ hội vượt thành tích của ĐT Việt Nam.

'Không chỉ là phá kỷ lục 4 điểm của tuyển Việt Nam mà cơ hội dự World Cup 2026 cho Indonesia vẫn còn nguyên', tờ Bola nhấn mạnh.

Trước khi Indonesia đoạt vé dự vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, ở khu vực Đông Nam Á mới chỉ có hai quốc gia từng làm được điều này. Đó là Thái Lan ở vòng loại thứ 3 World Cup 2018 và Việt Nam ở vòng loại năm 2022. 

Cho tới lúc này, đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu về thành tích ở vòng loại này khi giành 4 điểm/10 trận (thắng Trung Quốc và hòa Nhật Bản). Trong khi Thái Lan có được 2 điểm/10 trận .

Với việc đã có trong tay 3 điểm, Indonesia đã vượt thành tích Thái Lan và đang bám sát Việt Nam. Và cơ hội để họ vượt qua kỷ lục của tuyển Việt Nam vẫn tương đối lớn bởi phía trước mặt Tim Garuda vẫn còn tới 6 trận đấu nữa, trong số này họ sẽ có hai trận sân nhà gặp Bahrain và Trung Quốc, những đội bóng không có nhiều sự cách biệt trình độ so với đội bóng xứ Vạn đảo.

Tuy nhiên sau những gì đã diễn ra, chắc chắn ông Shin Tae Yong và các học trò sẽ phải cải thiện nhiều hạn chế nếu muốn có được một thành tích tốt ở đấu trường châu lục. Trước đó họ từng đặt tham vọng giành 6 điểm ở hai trận đấu với Bahrain và Trung Quốc. Song cuối cùng thầy trò HLV Shin Tae Yong chỉ giành được 1 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X