Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị treo giò, tiền vệ Trọng Hoàng vẫn làm khiếp vía truyền thông Indonesia

Chủ Nhật 06/06/2021 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Indosport mới đây đã đánh giá Trọng Hoàng là 1 trong 3 cái tên nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam, và quên mất rằng anh sẽ không thể ra sân dự trận đấu vào tối ngày 7/6 tới.

Sát ngày thi đấu của cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Indonesia, báo giới Indonesia đang dành nhiều sự quan tâm để nói về sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo. 

Và tờ Indosport mới đây cũng đã liệt kê ra 3 gương mặt mà các tuyển thủ Indonesia sẽ cần phải thực sự cảnh giác bởi sự nguy hiểm cũng như khả năng chơi bùng nổ của họ. Đó là Tiến Linh, Quang Hải và Trọng Hoàng. 

Trọng Hoàng
Tờ Indosport đánh giá cao sự nguy hiểm của Trọng Hoàng

Khá hài hước là tờ báo xứ Vạn đảo dường như đã quên mất là Trọng Hoàng đã bị treo giò ở trận này vì thẻ phạt, nên không loại anh khỏi danh sách mà các tuyển thủ Indonesia phải 'chăm sóc' kỹ. 

Tờ này nhận xét: "Trọng Hoàng là cầu thủ trụ cột của đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ này rất nguy hiểm trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Ở vòng loại World Cup 2022, Trọng Hoàng đã có một đường chuyền thành bàn".

Tờ báo Indonesia cũng đánh giá Quang Hải cao nhất. "Tiến Linh là chân sút chủ lực nhưng thực chất, cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đội tuyển Việt Nam là Quang Hải. Cầu thủ tấn công này đã đóng vai trò "trái tim" trong lối chơi của tuyển Việt Nam hiện tại nhờ khả năng điều tiết tuyệt vời.

Dù trong trận đấu lượt đi, Quang Hải không ghi bàn hay kiến tạo nhưng những khoảng trống mà cầu thủ này mở ra cho các đồng đội đã thực sự đánh gục ĐT Indonesia.

Do đó, HLV Shin Tae Yong cần phải có kế sách đặc biệt để ngăn chặn Nguyễn Quang Hải. Cầu thủ này từng làm đầu tàu giúp bóng đá Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á, lọt vào top 4 ASIAD và vô địch AFF Cup".

Thống kê vòng loại World Cup: Việt Nam 5 năm chưa thua, Indo… 10 năm chưa thắngThống kê vòng loại World Cup: Việt Nam 5 năm chưa thua, Indo… 10 năm chưa thắng
Vào đêm mai (7/6), thầy trò Park Hang Seo sẽ có trận đấu đầu tiên tại UAE đợt này, và đây là những con số đáng chú ý giữa Việt Nam vs Indonesia.
Công Phượng cười như được mùa trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với ĐT IndonesiaCông Phượng cười như được mùa trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Indonesia
ĐT Việt Nam đang thể hiện tâm lý khá thoải mái trước trận gặp ĐT Indonesia khi Nguyễn Công Phượng cùng các đồng đội cười như được mùa trong buổi tập gần nhất.
Gặp lại bại tướng, Tiến Linh cảnh báo ĐT Việt Nam không được chủ quanGặp lại bại tướng, Tiến Linh cảnh báo ĐT Việt Nam không được chủ quan
Từng giành chiến thắng ở lượt đi nhưng Nguyễn Tiến Linh nhắc nhở ĐT Việt Nam cần hết sức cảnh giác với ĐT Indonesia.
Đối đầu Việt Nam vs Indonesia: Khi HLV Park Hang Seo là khắc tinh của GarudaĐối đầu Việt Nam vs Indonesia: Khi HLV Park Hang Seo là khắc tinh của Garuda
Có một sự thật là nhà cầm quân Hàn Quốc đang giữ thành tích giành chiến thắng tuyệt đối trước bóng đá Indonesia, dù là ở cấp độ ĐTQG hay tại đội U22/23.
Báo UAE trù ẻo ĐT Việt Nam sảy chân ở Vòng loại World CupBáo UAE trù ẻo ĐT Việt Nam sảy chân ở Vòng loại World Cup
Trong một bài viết mới đây, tờ báo UAE Adsports.ae đã bày tỏ hy vọng rằng tuyển Việt Nam sẽ sảy chân ở hai trận trước mắt, đặc biệt là ở cuộc đối đầu gặp...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X