Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indo đánh giá thấp sức mạnh của ĐT Việt Nam, Thái Lan

Thứ Hai 31/05/2021 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Bola (Indonesia) mới đây có đăng tải một bài viết thể hiện sự tự tin vào màn trình diễn của đội nhà trước các trận đấu với ĐT Việt Nam và Thái Lan.

Là đội bóng không còn cơ hội đi tiếp tại bảng G sau 5 thất bại liên tiếp, tuy nhiên ĐT Indonesia vẫn đang thể hiện quyết tâm cao trước khi thi đấu nốt các trận còn lại của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuyển Indonesia nhận thất bại 2-3 trong trận giao hữu với Afghanistan. Ảnh: PSSI.
Tờ Bola tin tưởng tuyển Indonesia hoàn toàn có thể thi đấu ngang ngửa ĐT Việt Nam và Thái Lan.

Trước chuyến hành quân tới UAE, ĐT Indonesa thậm chí còn nhận được chỉ đạo từ Chủ tịch PSSI - ông Iriawan yêu cầu phải giành kết quả tốt nhất trong 3 trận đấu tới. 

Dù "team Garuda" không thu được những kết quả "thử lửa" như ý khi để thua Afghanistan và Oman trong những trận đấu tập vừa qua, song báo chí nước này vẫn tỏ ra khá tự tin vào cơ hội giành chiến thắng của thầy trò HLV Shin Tae Yong trước ĐT Việt Nam và Thái Lan.

Trong một bài viết có tiêu đề: “Tuyển Indonesia đủ sức khiến Việt Nam và Thái Lan phải câm lặng, nhưng cần coi chừng lối chơi bóng ngắn của UAE”, tờ Bola (Indonesia) đã viết: "Đánh giá về mặt thể chất, Indonesia ngang ngửa Thái Lan và Việt Nam. Do đó kết quả cuối cùng của trận đấu sẽ được định đoạt bởi yếu tố tinh thần, kỷ luật và màn trình diễn trong suốt 90 phút".

Dù truyền thông Indonesia đang tỏ ra khá tự tin vào sức mạnh của đội nhà song HLV Shin Tae Yong vẫn chưa thể yên tâm khi mà các vị trí, đặc biệt là ở hàng thủ đã bộc lộ nhiều hạn chế ở hai trận đấu giao hữu vừa qua. 

Vị này chia sẻ trên trang chủ Hiệp hội Bóng đá Indonesia (PSSI): "Sau 2 trận giao hữu, nhiều vấn đề của đội bóng đã bộc lộ ra. Đặc biệt, các trung vệ cần cải thiện sớm. Đó cũng là mối quan tâm lớn nhất của tôi. Sau đó, tôi sẽ khắc phục những điểm yếu khác".

Theo lịch thi đấu, ĐT Indonesia sẽ có trận đấu đầu tiên trên đất UAE gặp Thái Lan vào ngày 3/6. Họ tiếp tục chạm trán Việt Nam ngày 7/6 trước khi đá trận cuối cùng với chủ nhà UAE ngày 11/6.

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X