Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indo cảnh báo ĐT Việt Nam về sức mạnh của ĐT Indonesia

Chủ Nhật 23/05/2021 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ Indosport đã dự đoán HLV Park Hang Seo sẽ phải toát mồ hôi hột khi phải đối đầu với ĐT Indonesia của đồng hương Shin Tae Yong.

Trong bài viết liên quan đến Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tới đây, tờ Indosport cho rằng đội tuyển Việt Nam có lý do nhất định phải e ngại đoàn quân của HLV Shin Tae Yong.

ĐT Indonesia
Tờ Indosport vừa lên tiếng cảnh báo ĐT Việt Nam về sức mạnh của ĐT Indonesia

Tờ này viết: "Không phủ nhận sự thăng tiến của bóng đá Việt Nam. Họ đang là nền bóng đá hàng đầu Đông Nam Á. Minh chứng rõ nét nhất cho điều đó chính là việc U22 Việt Nam đã lần đầu tiên giành huy chương vàng SEA Games sau 62 năm chờ đợi. 

Không những vậy, đội tuyển Việt Nam cũng đang đứng đầu bảng G với 11 điểm. Đội bóng này đã có được 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Trong khi đó, tuyển Indonesia đã hết cơ hội đi tiếp sau 5 thất bại dưới thời HLV Simon McMenemy. Dù chắc chắn bị loại nhưng đội tuyển Indonesia vẫn đặt mục tiêu giành chiến thắng trong cả 3 trận đấu còn lại. Sự quyết tâm của đội tuyển xứ Vạn đảo có thể khiến cho HLV Park Hang Seo toát mồ hôi hột

Không phải ngẫu nhiên mà HLV Park Hang Seo phải nhắc các cầu thủ cần phải tôn trọng đội tuyển Indonesia. Bởi lẽ, đây là đội bóng không có gì để mất. Thậm chí, HLV Park Hang Seo còn đánh giá cuộc đối đầu với Indonesia quan trọng hơn cả khi gặp Malaysia lẫn UAE.

Mặc dù chưa có cơ hội đối đầu với HLV Shin Tae Yong nhưng đội tuyển Việt Nam đã có phần e ngại. Bởi lẽ, trong quá khứ, tài năng của HLV người Hàn Quốc đã được chứng minh.

HLV Shin Tae Yong từng tạo ra kỳ tích ở World Cup 2018 (khi giúp Hàn Quốc đánh bại đội tuyển Đức). Trong 28 gương mặt được ông triệu tập, chỉ có 7 cựu binh, còn lại là những cầu thủ trẻ. Sự nhiệt huyết của ông ấy có thể giúp đội tuyển Indonesia thay đổi bộ mặt".

Ngoài việc mang theo những cầu thủ tốt nhất của Indonesia tới UAE, trong đợt này HLV Shin Tae Yong đã triệu tập nhiều cầu thủ thi đấu ở nước ngoài như Elkan Baggott (Anh), Asnawi Mangkualam (Hàn Quốc), Syahrian Abimanyu (Australia), Egypt Maulana Vikri (Croatia) và Witan Sulaeman (Serbia).

Chính điều đó đã khiến 'Garuda' trở nên đáng gờm. Và ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ không được phép coi thường đội bóng này trong màn tái đấu vào tối ngày 7/6 tới. 

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á


Ronaldinho chúc Malaysia may mắn khi chạm trán ĐT Việt NamRonaldinho chúc Malaysia may mắn khi chạm trán ĐT Việt Nam
Theo lời của ngôi sao nhập tịch Liridon Krasniqi thì huyền thoại Ronaldinho đã gửi lời chúc tới ĐT Malaysia trước thềm Vòng loại World Cup sắp tới.
Hồ Tấn Tài tự tin vào tâm lý của ĐT Việt Nam ở vòng loại World CupHồ Tấn Tài tự tin vào tâm lý của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup
Chia sẻ với ban truyền thông VFF vào sáng nay 22/5, hậu vệ Hồ Tấn Tài khẳng định mọi thành viên ĐT Việt Nam đều đang có tâm lý tự tin hướng tới vòng loại World...
Duy Mạnh và Tiến Linh phải tập riêng ở buổi tập chiều 22/5Duy Mạnh và Tiến Linh phải tập riêng ở buổi tập chiều 22/5
Theo thông tin mới nhất, hai cầu thủ Duy Mạnh và Tiến Linh đã phải tập riêng trong buổi tập chiều 22/5 của đội tuyển Việt Nam.
ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam đi bầu cử, thực hiện trách nhiệm công dânĐT Việt Nam và U22 Việt Nam đi bầu cử, thực hiện trách nhiệm công dân
Vào sáng nay 23/5, các thành viên ĐT Việt Nam và ĐT U22 Việt Nam đã thực hiện trách nhiệm và nghĩa vụ của công dân, khi tham gia bỏ phiếu bầu ĐBQH khóa XV và...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X