Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn đặt niềm tin vào thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận gặp Trung Quốc

Thứ Tư 06/10/2021 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sports Seoul mới đây đã có bài viết tin tưởng đội tuyển Việt Nam có nhiều cơ hội giành điểm trước Trung Quốc.

Báo Hàn đặt niềm tin vào ĐT Việt Nam

Đánh giá về trận đấu thứ 3 của ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar gặp ĐT Trung Quốc, tờ báo tiếng Hàn, Sports Seoul đã tin tưởng việc gặp Trung Quốc sẽ là cơ hội tốt để thầy trò HLV Park Hang Seo có được 3 điểm đầu tiên.

Báo Hàn Quốc đặt niềm tin vào ĐT Việt Nam hình ảnh
Báo Hàn tin tưởng HLV Park Hang Seo sẽ giúp ĐT Việt Nam đánh bại Trung Quốc

Tờ báo này nhận định: "Đây là cơ hội vàng để đội tuyển Việt Nam có được chiến thắng đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 bởi Trung Quốc không quá đáng sợ. Sau những gì đã thể hiện trước Saudi Arabia và Australia, Việt Nam có thể giành được chiến thắng trước Trung Quốc.

Ông Park cũng có nhiều kinh nghiệm đối đầu với bóng đá Trung Quốc khi còn làm việc ở ĐTQG Hàn Quốc. Vì thế ông ấy sẽ có những bí quyết riêng của mình cho trận đấu tới".

Đánh giá về đối thủ tiếp theo mà tuyển Việt Nam sẽ gặp sau Trung Quốc là Oman, Sports Seoul cho rằng cơ hội để 'những chiến binh sao vàng' giành 3 điểm sẽ thấp hơn nhiều.

Tờ báo Hàn Quốc nhận xét: "Oman từng gây chấn động khi đánh bại tuyển Nhật Bản. Mặc dù sau đó họ để thua Saudi Arabia nhưng vẫn được đánh giá cao ở bảng B. Bởi thế đây rõ ràng là đối thủ đáng gờm hơn với Việt Nam.

Dẫu sao, đây mới là lần đầu ĐT Việt Nam lọt vào đến vòng loại cuối. Và mục tiêu của HLV Park Hang Seo sẽ không phải giành vé đi World Cup mà đơn giản chỉ là muốn nâng tầm đội bóng của mình qua giải lần này".

Trước đó, trang Star Ohmy News của Hàn Quốc cũng kỳ vọng: "HLV Park Hang Seo với phép thuật của mình rất có thể sẽ giáng một đòn kết liễu vào đội tuyển Trung Quốc, vốn đã bị đẩy vào bờ vực thẳm".

Theo tờ báo này, ĐT Việt Nam đang có tinh thần thi đấu thoải mái hơn trước cuộc tranh tài sắp tới. Ngược lại ĐT Trung Quốc đang gặp nhiều áp lực bởi nếu không thắng được Việt Nam, cơ hội dự World Cup của Trung Quốc coi như chấm hết. Thêm vào đó, chiếc ghế của HLV Li Tie cũng khó giữ nếu không giành được 3 điểm trước thầy trò HLV Park Hang Seo.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn

ĐT Trung Quốc luyện bài gì cho trận gặp Việt Nam?ĐT Trung Quốc luyện bài gì cho trận gặp Việt Nam?
ĐT Trung Quốc trong buổi tập gần nhất đã luyện rất kỹ một bài để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam.
Chờ ĐT Việt Nam lật sang một trang mớiChờ ĐT Việt Nam lật sang một trang mới
Có một thực tế là ĐT Việt Nam đang tỏ ra lép vế hoàn toàn trước Trung Quốc về thành tích đối đầu ở cấp độ ĐTQG trong quá khứ.
HLV Kiatisak lên dây cót tinh thần cho dàn sao HAGL trước trận đấu quan trọngHLV Kiatisak lên dây cót tinh thần cho dàn sao HAGL trước trận đấu quan trọng
Vị chiến lược gia người Thái Lan đã có cuộc trò chuyện đầy thân tình với dàn học trò HAGL trước ngày Việt Nam đấu Trung Quốc ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022...
Điểm yếu của ĐT Trung Quốc bị chỉ ra trước trận gặp Việt NamĐiểm yếu của ĐT Trung Quốc bị chỉ ra trước trận gặp Việt Nam
Tờ Scmp không ngần ngại chỉ ra điểm yếu của ĐT Trung Quốc kèm theo từ “nhút nhát” trước trận gặp ĐT Việt Nam.

Một số tuyển thủ ĐT Việt Nam hiện tại từng góp mặt trong đội hình U22 Việt Nam đánh bại U22 Trung Quốc 2-0 ở trận giao hữu năm 2019.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X