Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc: "HLV Park Hang Seo sẽ tạo phép trước Trung Quốc"

Thứ Hai 04/10/2021 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết mới đây, trang Star Ohmy News của Hàn Quốc đã tin tưởng HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục trình diễn phép thuật để khiến bóng đá Trung Quốc thất vọng.

Báo Hàn Quốc đánh giá cao HLV Park Hang Seo

Cách đây hơn hai năm, HLV Park Hang Seo từng khiến bóng đá Trung Quốc được một phen thất vọng khi dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam hạ gục đội U22 nước này do HLV Guus Hiddink dẫn dắt với tỷ số 2-0.

Và trong lần đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc lần này, nhà cầm quân Hàn Quốc tiếp tục được kỳ vọng sẽ giành thêm một kết quả khả quan. 

HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với UAE
Báo Hàn đánh giá rất cao tài năng của nhà cầm quân đồng hương Park Hang Seo

Điều này cũng đã được Star Ohmy News của Hàn Quốc đưa ra trong một bài viết có tiêu đề: "HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục trình diễn phép thuật, tuyển Trung Quốc sẽ lại gây thất vọng?".

Trong bài viết này, tờ báo Hàn Quốc nhận định với tài năng và nghệ thuật cầm quân của mình, ông Park sẽ giúp ĐT Việt Nam giành một kết quả khả quan trước Trung Quốc.

Bài viết của Star Ohmy News có đoạn: "Sau hai trận thua Australia và Saudi Arabia, trận đấu gặp Trung Quốc ở UAE ngày 7/10 có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, có thể quyết định số phận của tuyển Việt Nam ở vòng loại cuối cùng. 

Nhưng với Trung Quốc, trận đấu thậm chí còn có ý nghĩa quan trọng hơn. Trận đấu này không chỉ định đoạt số phận của tuyển Trung Quốc mà còn quyết định tương lai của HLV Li Tie.

Nếu không đánh bại được Việt Nam, cơ hội của Trung Quốc coi như chấm hết. Tuyển Trung Quốc đang đứng trước áp lực cực kỳ lớn. 

Ở trận sắp tới, họ có lẽ sẽ tận dụng tối đa thể lực và thể hình, yếu tố được coi là vượt trội so với Việt Nam. Nhưng tuyển Việt Nam lại là đội có khả năng tổ chức phòng ngự, phản công xuất sắc.

Ở hai trận trước, tuyển Việt Nam có nhiều thời điểm thậm chí đã chơi ngang ngửa với Australia và Saudi Arabia. Và HLV Park Hang Seo với phép thuật của mình rất có thể sẽ giáng đòn kết liễu đội tuyển Trung Quốc, vốn đã ở bên bờ vực thẳm". 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn

Chấn thương liên tục xuất hiện với ĐT Việt NamChấn thương liên tục xuất hiện với ĐT Việt Nam
Dù đều không phải chấn thương quá nghiêm trọng song việc các trụ cột ĐT Việt Nam như Văn Thanh, Phan Văn Đức gặp chấn thương đã khiến NHM không khỏi lo ngại.
ĐT Trung Quốc bất ngờ nhường sân tập cho ĐT Việt NamĐT Trung Quốc bất ngờ nhường sân tập cho ĐT Việt Nam
Theo báo chí Trung Quốc, sau hơn 1 tháng tập luyện tại sân Sharjah, ĐT Trung Quốc bất ngờ chọn một sân tập khác để nhường lại sân chính cho ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam đấu đối kháng chuẩn bị cho trận gặp Trung QuốcĐT Việt Nam đấu đối kháng chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc
ĐT Việt Nam chia đội đấu đối kháng nhằm giúp HLV Park Hang Seo có sự đánh giá về kỹ chiến thuật trước trận gặp ĐT Trung Quốc.
ĐT Trung Quốc mất chân sút quan trọng trước màn so tài với Việt NamĐT Trung Quốc mất chân sút quan trọng trước màn so tài với Việt Nam
Theo báo chí Trung Quốc, HLV Li Tie sẽ không có được sự phục vụ của chân sút quan trọng Wei Shihao sau khi cầu thủ này gặp chấn thương.
HLV Park Hang Seo tạm chia tay ĐT Việt Nam sau trận gặp OmanHLV Park Hang Seo tạm chia tay ĐT Việt Nam sau trận gặp Oman
Theo tính toán, HLV Park Hang Seo và các cộng sự sẽ không cùng ĐT Việt Nam về nước sau khi kết thúc trận đấu với Oman vào tối ngày 12/10 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X