Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Hàn Quốc nói gì về cơ hội của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc?

Thứ Năm 07/10/2021 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Naver (Hàn Quốc) vừa có bài viết tin tưởng vào cơ hội giành chiến thắng đầu tay của ĐT Việt Nam khi đối thủ chỉ là tuyển Trung Quốc không quá đáng gờm.
Trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc 0h00 ngày 8/10 (Vòng loại World Cup 2022)Trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc 0h00 ngày 8/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Cả hai đội đều đang quyết tâm giành chiến thắng trong màn so tài vào đêm nay. Đây không chỉ là trận chiến giành điểm số mà còn là trận đấu vì danh dự giữa một...
Trực tiếp VL World Cup 2022 châu Á hôm nay 7/10 (Link xem VTV5, VTV6 FULL HD)Trực tiếp VL World Cup 2022 châu Á hôm nay 7/10 (Link xem VTV5, VTV6 FULL HD)
Thông tin thời gian, địa điểm, link xem trực tiếp VL World Cup 2022 châu Á hôm nay 7/10. Tường thuật trực tuyến VLWC 2022 tối nay trên kênh nào?

Báo Hàn tin tưởng cơ hội có điểm của ĐT Việt Nam

Giống như ở các giải đấu trước đây, truyền thông Hàn Quốc đang theo sát những bước đi của thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng loại World Cup lần này.

Báo Hàn nói gì về cơ hội có điểm của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc hình ảnh
Truyền thông Hàn Quốc đặt niềm tin vào chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc. Ảnh: VFF

Và trong bài viết mới nhất, trang Naver đã đánh giá cao cơ hội giành chiến thắng của đội tuyển Việt Nam khi viết: "Ở hai trận đầu tiên, ĐT Việt Nam đã chơi tốt nhưng lại không có được kết quả như ý. Với những gì đã thể hiện, thầy trò HLV Park Hang Seo có cơ hội lớn để giành chiến thắng đầu tay trước đội bị đánh giá yếu nhất bảng B là Trung Quốc.

Giống Việt Nam, Trung Quốc cũng để thua ở 2 trận đầu tiên. Song những gì họ thể hiện vào lúc này đều không như mong đợi. Thầy trò HLV Li Tie còn đang đối mặt với hàng loạt lời chỉ trích từ quê nhà Trung Quốc.

Nếu tuyển Việt Nam đạt được phong độ tốt, họ hoàn toàn có thể giành được chiến thắng. Nên nhớ ở trận đấu này, Trung Quốc không được chơi trên sân nhà, thay vào đó phải dùng sân trung lập tại UAE. Điều này giúp tuyển Việt Nam bớt đi phần nào những lo ngại".

Một tờ báo khác của Hàn Quốc là Sport Kyunghyang cũng có bài viết đánh giá cao cơ hội của tuyển Việt Nam dưới thời ông Park Hang Seo khi đưa ra nhận định: "Cơ hội vàng để ông Park có chiến thắng đầu tiên".

Tờ báo của Hàn Quốc cho rằng đối thủ của ông Park mất lợi thế sân nhà, không có khán giả và còn chịu áp lực khi được xem là đội buộc phải thắng. Trong khi ĐT Việt Nam được đánh giá không có gì để mất trước Trung Quốc nên có thể duy trì được sự tự tin khi bước vào màn so tài sắp tới.

Sports Seoul cũng nhận xét về màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc: "Với kinh nghiệm của mình, ông Park biết cách để giành chiến thắng trong cuộc đụng độ này. Tuyển Việt Nam không tìm kiếm gì ngoài một chiến thắng, thay vì mục tiêu phải vào VCK World Cup 2022".

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn

Bị dựng chuyện, HLV Park Hang Seo phản ứng gay gắtBị dựng chuyện, HLV Park Hang Seo phản ứng gay gắt
Trong buổi họp báo trước trận đấu vào tối qua 6/10, HLV Park Hang Seo đã khẳng định báo chí Trung Quốc đưa thông tin sai sự thật về phát ngôn của ông.
HLV đội Trung Quốc: Bóng đá Việt Nam phát triển rất nhanh trong 10 năm  quaHLV đội Trung Quốc: Bóng đá Việt Nam phát triển rất nhanh trong 10 năm qua
HLV Li Tie của ĐT Trung Quốc thừa nhận bóng đá Việt Nam đang có những bước phát triển rất nhanh.
HLV Park Hang Seo tiết lộ cách tìm hiểu thông tin về ĐT Trung QuốcHLV Park Hang Seo tiết lộ cách tìm hiểu thông tin về ĐT Trung Quốc
Để giúp ĐT Việt Nam có phương án chiến thuật hợp lý nhất, HLV Park Hang Seo đã dùng cách rất đặc biệt để tìm hiểu thông tin về ĐT Trung Quốc.
ĐT Việt Nam: Coi chừng kẻ cùng đườngĐT Việt Nam: Coi chừng kẻ cùng đường
Người hâm mộ ĐT Việt Nam đang rất trông chờ vào một thắng lợi thuyết phục của thầy trò HLV Park Hang Seo trước ĐT Trung Quốc. Song không vì thế mà chúng ta...
ĐT Việt Nam: Cơ hội cho các kép phụĐT Việt Nam: Cơ hội cho các kép phụ
Việc ĐT Việt Nam không có được lực lượng mạnh nhất vì chấn thương vô tình mở ra cơ hội để HLV Park Hang Seo thử nghiệm các phương án B.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X