Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn không tin HLV Shin Tae Yong có thể đánh bại thầy Park

Chủ Nhật 14/03/2021 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ MK Sports mới đây đã nhắc tới cuộc đụng độ giữa hai nhà cầm quân của nước này là HLV Park Hang Seo và Shin Tae Yong tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Báo chí Hàn Quốc đang rất háo hức chờ đợi màn so tài giữa hai HLV người Hàn Quốc là ông Park Hang Seo và HLV Shin Tae Yong ở vòng loại World Cup 2022 trên cương vị HLV trưởng hai đội tuyển Việt Nam và Indonesia vào tháng 6 tới đây. 

Trong sự nghiệp của mình, HLV Shin Tae Yong có thể nổi hơn khi từng dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc dự VCK World Cup 2018. Tuy nhiên lúc này, HLV Park Hang Seo lại được đánh giá có cơ hội giành chiến thắng lớn hơn khi chạm mặt 'hậu bối' nếu nhìn vào sức mạnh và khát khao chiến thắng của hai đội tuyển Việt Nam và Indonesia.

Báo Hàn không tin HLV Shin Tae Yong có thể đánh bại thầy Park hình ảnh
Tờ MK Sports không tin ông Shin Tae Yong có thể đánh bại HLV Park Hang Seo

Đưa ra nhận định của mình về chuyện này, tờ nhật báo thể thao của Hàn Quốc MK Sports mới đây đã viết: "ĐTQG Indonesia đã có những bước cải thiện nhất định dưới thời HLV Shin Tae Yong. Thế nhưng, lúc này họ vẫn còn thiếu quá nhiều yếu tố.

HLV Shin Tae Yong từng không giấu được thất vọng vì vấn đề thể lực và sức mạnh của các học trò người Indonesia. Do đó, đây chưa phải là lúc mà ông và các học trò có thể nghĩ tới việc đánh bại được đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Điểm khác biệt lớn nhất của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo là cải thiện được vấn đề thể lực. Trong tương lai, HLV Shin Tae Yong có thể làm được như vậy ở đội tuyển Indonesia. Thế nhưng, ở thời điểm hai đội gặp nhau vào tháng Sáu thì rất khó để ông ấy thay đổi tình hình".

Thêm vào đó, tờ báo Hàn Quốc còn cho rằng ĐT Việt Nam có động lực giành chiến thắng rất lớn khi đối đầu Indonesia. Thầy trò HLV Park Hang Seo lúc này đang rất cần 3 điểm trước 'những chiến binh Garuda' để tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào vòng loại cuối cùng khu vực châu Á.

Ngược lại, động lực chiến thắng của đội tuyển Indonesia là không nhiều bởi họ đã bị loại khỏi vòng loại World Cup 2022 sau 5 trận toàn thua trước đó. Do đó, khó có chuyện đội bóng xứ Vạn đảo sẽ đá 'chết bỏ' với Việt Nam vào ngày 7/6 tới.

UAE hứa sẽ chơi đẹp với ĐT Việt NamUAE hứa sẽ chơi đẹp với ĐT Việt Nam
Trong một tuyên bố vừa phát đi, người đứng đầu LĐBĐ UAE, chủ tịch Rashid Humaid Al Nuaimi khẳng định nước này sẽ tiếp đón hết mình các đội bóng ở bảng G, trong...
Báo Trung Quốc bi quan về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt NamBáo Trung Quốc bi quan về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam
Truyền thông Trung Quốc đã cho rằng giấc mơ đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 của thầy trò HLV Park Hang Seo có nguy cơ tan thành mây khói khi phải đá ở UAE.
Kiatisuk lần đầu tiên thừa nhận ĐT Việt Nam mạnh hơn Thái LanKiatisuk lần đầu tiên thừa nhận ĐT Việt Nam mạnh hơn Thái Lan
Vị cựu thuyền trưởng Voi chiến, Kiatisuk Senamuang mới đây đã đánh giá đội tuyển Việt Nam hiện tại đang mạnh hơn Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X