Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn khen ngợi HLV Park Hang Seo sau trận thắng UAE

Thứ Sáu 15/11/2019 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thắng lợi của ĐT Việt Nam trước UAE, một loạt tờ báo Hàn Quốc đều dành lời ngợi khen cho HLV Park Hang Seo.

Tối ngày 14.11, ĐT Việt Nam đã làm nức lòng NHM với chiến thắng không mấy khó khăn trước đối thủ được đánh giá rất mạnh là ĐT UAE. Cho tới lúc này, thầy trò Park Hang Seo đang là đội duy nhất còn giữ được thành tích bất bại ở bảng G sau 5 lượt trận tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Báo Hàn khen ngợi HLV Park Hang Seo sau trận thắng UAE hình ảnh
HLV Park Hang Seo nhận được nhiều lời ngợi khen sau trận thắng ĐT UAE.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của đoàn quân áo đỏ, giới truyền thông Hàn Quốc đã có những lời khen ngợi cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Tờ Sports Seoul có bài viết: "Việt Nam 1-0 UAE: Ma thuật của Park Hang Seo vẫn tiếp tục". Trang tin Chosun Ilbo cũng nhắc tới phép thuật của thầy Park giúp bóng đá Việt thăng hoa.

Trong khi đó, tờ Hankyung viết: “HLV Park Hang Seo - người vừa ký hợp đồng mới với ĐT Việt Nam đã giúp đội bóng giành chiến thắng và trở thành người hùng ở Việt Nam và giúp đội bóng này tiến gần hơn tới vòng loại cuối cùng World Cup khu vực châu Á”.

Trang JoyNews24 lại đánh giá thầy trò Park Hang Seo có nhiều cơ hội đi tiếp ở bảng G: “Việt Nam đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Sau 4 trận, đội thắng 3 hòa 1, được 10 điểm, nhất bảng G. Sau khi đánh bại UAE 1-0, cơ hội lấy vé đi tiếp của tuyển Việt Nam thêm tăng lên”.

Với thắng lợi 1-0 trước UAE, ĐT Việt Nam sẽ có thêm sự tự tin trước khi bước vào trận gặp Thái Lan sẽ diễn ra sau đây 4 ngày.

Xem lại trận Việt Nam 1-0 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X