Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Trung Quốc đưa tin sai sự thật về HLV Park Hang Seo

Thứ Tư 06/10/2021 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều tờ báo Trung Quốc đang đưa tin về việc HLV Park Hang Seo chê bai thể lực ĐT Trung Quốc sau trận hòa 1-1 trước Syria. Song thực thế không hề có chuyện đó.

Báo chí Trung Quốc đưa tin sai về HLV Park Hang Seo

Trong một diễn biến mới đây trước màn so tài giữa ĐT Trung Quốc và Việt Nam, trang Sohu đã có bài viết với nhan đề: "HLV tuyển Việt Nam: Thể lực ĐT Trung Quốc chỉ có thể trụ được trong 30 phút". Không chỉ Sohu, trang báo Sina hay một loạt tờ báo khác cũng đăng tải thông tin gây 'chấn động' này.

Báo chí Trung Quốc đưa tin sai về HLV Park Hang Seo  hình ảnh
Báo chí Trung Quốc đưa tin sai về HLV Park Hang Seo

Trong bài viết của mình, các tờ báo mạng Trung Quốc cho biết đây là tuyên bố từ phía HLV Park Hang Seo sau khi biết tin tuyển Trung Quốc hòa Syria 1-1 ở trận giao hữu vừa qua. Các tờ báo này đều dẫn nguồn từ Nhật báo Quảng Châu khi đăng tải thông tin nói trên.

Thực tế đây là thông tin sai sự thật bởi HLV Park Hang Seo không hề trả lời báo chí trong suốt những ngày qua và không có một tờ báo nào của Việt Nam đăng tải thông tin trên. Thêm vào đó, từ trước tới giờ, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn luôn có những nhận xét tôn trọng đối thủ và chưa từng có lời nói mang tính khiêu khích, hạ thấp đối thủ trước trận đấu. 

Do đó có thể nhận định đây là chiêu trò mà báo chí Trung Quốc đưa ra để thu hút sự quan tâm của dư luận nước này trước màn so tài với ĐT Việt Nam. Đáng tiếc là nó đã gây ra những hiểu lầm và cái nhìn không mấy thiện cảm của NHM bóng đá nước này đối với ĐT Việt Nam.

Theo kế hoạch, vào tối nay 6/10, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có buổi tập làm quen SVĐ Sharjah – địa điểm diễn ra trận đấu giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Việt Nam trong khuôn khổ Vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước đó ít phút, ông Park và đội phó Đỗ Duy Mạnh sẽ tham dự họp báo trước trận đấu.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn

ĐT Việt Nam: Cơ hội cho các kép phụĐT Việt Nam: Cơ hội cho các kép phụ
Việc ĐT Việt Nam không có được lực lượng mạnh nhất vì chấn thương vô tình mở ra cơ hội để HLV Park Hang Seo thử nghiệm các phương án B.
Chờ ĐT Việt Nam lật sang một trang mớiChờ ĐT Việt Nam lật sang một trang mới
Có một thực tế là ĐT Việt Nam đang tỏ ra lép vế hoàn toàn trước Trung Quốc về thành tích đối đầu ở cấp độ ĐTQG trong quá khứ.
Báo Hàn đặt niềm tin vào thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận gặp Trung QuốcBáo Hàn đặt niềm tin vào thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận gặp Trung Quốc
Tờ Sports Seoul mới đây đã có bài viết tin tưởng đội tuyển Việt Nam có nhiều cơ hội giành điểm trước Trung Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X