Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí nước ngoài nhận định gì về trận Việt Nam vs Australia?

Thứ Ba 07/09/2021 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều tờ báo quốc tế như ESPN hay Sportsmole mới đây đều đó những nhận định về kết quả cuộc so tài giữa đội tuyển Việt Nam vs Australia.

 

Trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Australia vào lúc 19h00 tối nay, cây viết Gabriel Tan của tờ ESPN đã có cái nhìn lạc quan về sức mạnh của đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo. 

Việt Nam vs Australia tin tức VL World Cup 2022
Giới truyền thông tỏ ra lo ngại cho thầy trò Park Hang Seo trước trận Việt Nam vs Australia tối nay

Vị này nêu quan điểm: "ĐT Việt Nam đã chơi khá hay trước Saudi Arabia khi Quang Hải ghi bàn thắng từ phút thứ 3. Pha làm bàn đó là dấu hiệu cho thấy họ không quá đuối so với những đội bóng hàng đầu châu Á.

Sắp tới, họ sẽ phải thích nghi với các trận đấu gặp đối thủ cao lớn và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Đây là trải nghiệm mà đội bóng của HLV Park Hang Seo hiếm khi gặp. Song nó cũng mang tới những trở ngại lớn. 

Việc ngăn chặn đội bóng có lối chơi giàu thể lực như Australia có thể là thách thức lớn với đội tuyển Việt Nam. Điều đó đòi hỏi nỗ lực của toàn đội. Tất nhiên, nếu đội tuyển Việt Nam cần mơ tiến xa ở đấu trường quốc tế thì họ cũng phải thể hiện sức tấn công trước các đội bóng mạnh ở châu Á

Việt Nam từng đánh bại Australia, Qatar, Iraq ở cấp độ U23 nhưng việc lặp lại chiến tích ấy ở đội tuyển quốc gia là điều không dễ dàng". 

Trong khi đó nhận định về trận này, tờ Sportskeeda viết: "Australia hành quân tới sân Mỹ Đình với sự tự tin cao độ sau khi vừa giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Trung Quốc. ĐT Australia đang sở hữu 9 trận thắng liên tiếp và nếu như vượt qua đội tuyển Việt Nam, họ sẽ làm nên lịch sử.

Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ khi hứng chịu thất bại với tỷ số 1-3 trước Saudi Arabia. Trong trận đấu với sắp tới, HLV Park Hang Seo sẽ gặp khó khăn khi mất Duy Mạnh vì án treo giò. Trong khi đó, có khả năng thủ thành Văn Lâm sẽ quay trở lại đội hình xuất phát".

Tờ Sportsmole thậm chí còn tỏ ra bi quan về cơ hội tạo bất ngờ của đoàn quân áo đỏ: "Australia giống như cỗ máy không thể cản nổi. Họ đã ghi 28 bàn và chỉ thủng lưới 2 bàn ở vòng loại thứ hai. Họ có thể "xé nát" hàng thủ đội tuyển Việt Nam với hàng công siêu khủng. Trong khi đó, ở tuyến sau, ĐT Australia cũng có nhân sự đủ để đối phó với đội tuyển Việt Nam".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Australia sẽ diễn ra ở sân Mỹ Đình vào lúc 19h00 tối nay. Mời bạn đọc chú ý đón xem.

Nhận định Việt Nam vs Australia (19h00 ngày 7/9): Giữ vững niềm tinNhận định Việt Nam vs Australia (19h00 ngày 7/9): Giữ vững niềm tin
Thầy trò HLV Park Hang Seo đang gặp muôn vàn khó khăn trước trận Việt Nam vs Australia tối 7/9. Và liệu đoàn quân áo đỏ có thể tiếp tục phát huy sức mạnh trước...
Inforgraphic: Đối đầu Việt Nam vs Australia qua những con sốInforgraphic: Đối đầu Việt Nam vs Australia qua những con số
Màn so tài tại Mỹ Đình mới là lần đầu tiên hai đội Việt Nam vs Australia gặp nhau trong lịch sử. Và hãy điểm qua các thông tin trước trận này.
Những bài toán cần HLV Park Hang Seo tìm lời giải trước trận Việt Nam vs AustraliaNhững bài toán cần HLV Park Hang Seo tìm lời giải trước trận Việt Nam vs Australia
Có thể nói khó khăn đang bủa vây ĐT Việt Nam sau trận thua Saudi Arabia. Và liệu họ sẽ làm gì để chống lại sức mạnh đến từ đội bóng Australia?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X