Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Quả phạt đền gây tranh cãi đã giúp Việt Nam chiến thắng"

Thứ Bảy 12/06/2021 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một số kênh truyền thống tại Malaysia đã ám chỉ tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ăn vạ để kiếm phạt đền giúp Việt Nam có chiến thắng quan trọng 2-1 ở vòng loại World Cup 2022.
Còn nhớ phút 80 trận đấu Malaysia vs Việt Nam vào đêm qua, Vũ Văn Thanh thực hiện đường chuyền vào khu cấm địa đối phương cho đồng đội Nguyễn Văn Toàn (cả hai đều vào sân từ băng ghế dự bị), nhưng tiền đạo của HAGL chưa kịp nhận bóng đã ngã xuống. Pha quay chậm sau đó của truyền hình đã chứng minh cho thấy Brendan Gan đã chích mũi giày vào gót chân Văn Toàn.
Quế Ngọc Hải bị cầu thủ Malaysia gây áp lực 11/6
Quế Ngọc Hải thực hiện thành công quả 11m quyết định giúp Việt Nam giành thắng lợi

Trọng tài người Nhật Bản đã chỉ tay vào chấm 11m và Quế Ngọc Hải sút quyết đoán ấn định tỷ số 2-1. Trước đó, Việt Nam dẫn 1-0 nhờ cú đánh đầu cận thành của Tiến Linh còn Malaysia gỡ hoà 1-1 ở phút 72 cũng từ phạt đền, sau khi Đoàn Văn Hậu phạm lỗi với tiền đạo De Paula.

Sau trận đấu, báo chí Malaysia tỏ ra bất bình thay đội nhà. "Việt Nam ghi bàn quyết định nhờ cú đá phạt đền của đội trưởng Quế Ngọc Hải phút 83", tờ SinarHarian bình luận: "Nhưng, quả phạt đền quyết định có vẻ không chính xác vì tiền đạo Nguyễn Văn Toàn dường như đã ăn vạ".

Trên tờ Berita Harian, tác giả Syafiq Aznan cũng viết: "Hy vọng ghi bàn thứ hai của Malaysia tan thành mây khói khi Việt Nam hưởng phạt đền gây tranh vãi ở phút 80. Quế Ngọc Hải lập công giúp Việt Nam tiếp tục dẫn đầu".
báo
"Việt Nam thắng nhờ phạt đền gây tranh cãi, và nhấn chìm hy vọng của Malaysia"

Trong khi đó trang skor.id thậm chí giật tít: "Việt Nam thắng nhờ phạt đền gây tranh cãi, và nhấn chìm hy vọng của Malaysia". Trong bài, có đoạn viết: "Cầu thủ vào thay người Văn Toàn được cho là bị Brendan Gan phạm lỗi từ phía sau. Nhưng pha quay chậm cho thấy không có tác động nào từ Gan".

Việt Nam vẫn bất bại sau bảy trận ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Với 17 điểm, thầy trò Park sẽ vào vòng loại thứ ba nếu không thua UAE ở trận đối đầu vào lúc 23h45 ngày 15/6.

Cận cảnh tình huống Văn Toàn bị phạm lỗi

video


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X