Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bảng đấu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup sắp có thay đổi lớn

Thứ Bảy 23/01/2021 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ truyền thông Malaysia, thì LĐBĐ nước này đã đạt được thỏa thuận với các nước trong việc tổ chức vòng loại World Cup 2022 theo hình thức tập trung.

Đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng tới mọi mặt cuộc sống, trong đó có bóng đá trên hành tinh. Và đứng trước nguy cơ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ bị ảnh hưởng khi giải đấu này sẽ trở lại vào cuối tháng 3 tới, LĐBĐ Malaysia đã đề xuất dời các trận đấu ở tháng 3 sang tháng 6, và sẽ thi đấu tập trung ở một quốc gia. 

Bảng đấu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup sắp có thay đổi  hình ảnh
Bảng đấu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup sắp có thay đổi lớn

Điều này vừa để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các cầu thủ trong thời điểm dịch Covid-19, vừa giúp các đội bóng không phải thi đấu trên sân trung lập như ý tưởng mà báo giới châu Á nhắc đến trong những ngày qua.

Theo tiết lộ mới nhất từ Tổng thư ký FAM, Ramalingam với truyền thông, đã có 4/5 quốc gia đồng ý với phương án mà Malaysia đưa ra, đó là: UAE, Thái Lan, Indonesia với chính Malaysia. Đây là các nước vẫn còn đang chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Song Malaysia sẽ phải nhận được cái gật đầu từ VFF nếu muốn ý tưởng trên trở thành hiện thực. Song với việc đã có 4/5 đội bóng đồng ý, rất khó để Việt Nam từ chối mong muốn ấy từ các đối thủ. 

Cũng theo xác nhận từ Ramalingam, ông sẽ tiến hành thương lượng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong nay mai để thuyết phục chúng ta chấp thuận mong muốn từ các đại diện khác ở bảng G.

Hiện tại, ở bảng G, Việt Nam vẫn đang dẫn đầu với 11 điểm sau 5 trận, nhiều hơn 2 điểm so với Malaysia và 3 điểm so với Thái Lan. ĐT UAE xếp thứ 4 với 6 điểm nhưng mới thi đấu 4 trận. 

VFF nói gì về việc Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức vòng loại World Cup?VFF nói gì về việc Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức vòng loại World Cup?
Trước thông tin Việt Nam được AFC lựa chọn để tổ chức các trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc...
Quyết vượt Việt Nam, Thái Lan xin tổ chức Vòng loại World Cup 2022Quyết vượt Việt Nam, Thái Lan xin tổ chức Vòng loại World Cup 2022
Trước những khó khăn do tình hình dịch Covid-19 gây ra, LĐBĐ Thái Lan mới đây đã cho biết họ sẵn sàng tổ chức các trận đấu Vòng loại World Cup 2022 nếu AFC cho...
Malaysia xin cơ chế để tổ chức trận đấu với ĐT Việt NamMalaysia xin cơ chế để tổ chức trận đấu với ĐT Việt Nam
Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) mới đây đã làm việc với nhà chức trách nước này nhằm giúp tuyển Malaysia không gặp trở ngại nào khi thi đấu với ĐT Việt Nam...
Dàn sao UAE tự tin đánh bại đội tuyển Việt NamDàn sao UAE tự tin đánh bại đội tuyển Việt Nam
Các tuyển thủ UAE đã có những đánh giá của mình về cục diện bảng G, Vòng loại World Cup 2022 nhân sự kiện tập trung ĐTQG nước này.
AFC chốt trận đấu giữa ĐT Việt Nam và MalaysiaAFC chốt trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia
Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) vừa ra thông báo về việc tổ chức các trận đấu Vòng loại World Cup 2022 trong tháng 3 tới, trong đó có màn so tài giữa ĐT Việt...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X