Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảng tử thần và bảng đấu trong mơ của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3

Thứ Tư 30/06/2021 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Về lý thuyết, ĐT Việt Nam đều có khả năng chạm trán các đối thủ tại vòng loại thứ 3 là 50% (ngoại trừ Lebanon do ở cùng nhóm hạt giống). Vậy đâu sẽ là bảng đấu tử thần và bảng đấu trong mơ với đoàn quân áo đỏ.
Nhóm hạt giống vòng loại world cup
Phân nhóm hạt giống tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Từ trước tới nay, bóng đá Việt Nam đều rất ngán các đối thủ tới từ Nhật Bản, Hàn Quốc ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Và chắc chắn ở lễ bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sắp tới, không ai trong số chúng ta chạm trán hai ‘ông kẹ’ bóng đá châu lục.

Nếu điều này xảy ra thì đó chắc chắn sẽ là điều mà không một CĐV Việt Nam nào mong muốn. Bởi ngay cả HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận mình không mong muốn phải đối đầu đội bóng quê nhà bởi áp lực rất lớn.

Vì vậy, nếu rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của Nhật Bản, Hàn Quốc, có thể nói cơ hội để tuyển Việt Nam giành điểm trong các trận gặp hai đội bóng này gần như là bằng 0.

Xét về thực lực, đối thủ tiếp theo mà ĐT Việt Nam cũng không mong muốn đối mặt ở nhóm 3 là Saudi Arabia. Tương tự là Iraq của nhóm 4 và Syria của nhóm 5.

Như vậy, bảng đấu tử thần với ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 sẽ là Nhật Bản – Hàn Quốc – Saudi Arabia - Iraq – Syria. Ngược lại, nếu ở vào bảng đấu có Iran – Úc – UAE – Trung Quốc – Oman, cơ hội giành điểm của thầy trò HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ cao hơn.

Bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022: ĐT Việt Nam nín thở chờ đợiBốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022: ĐT Việt Nam nín thở chờ đợi
Sau nửa tháng chờ đợi, lễ bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào chiều mai tại Malaysia. Và khi ấy, ĐT Việt Nam sẽ biết được những đối thủ tiếp...
FIFA báo tin cực vui cho ĐT Việt NamFIFA báo tin cực vui cho ĐT Việt Nam
Theo đó, LĐBĐ thế giới FIFA không tán thành với ý kiến tổ chức thi đấu tập trung tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 như phía AFC đưa ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X