Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bằng chứng cho thấy thủ thành Văn Toản đã bị phạm lỗi ở bàn thua thứ 2

Thứ Tư 13/10/2021 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một trận đấu mà VAR dường như ủng hộ đội khách, những tình huống mà ĐT Việt Nam bị phạm lỗi thường ít được nhắc tới.

Thủ thành Văn Toản đã bị phạm lỗi?

ĐT Việt Nam vừa trải qua thất bại thứ 5 liên tiếp và cũng là trận thua thứ 4 ở bảng B, vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên sân Oman. 

Đây là trận đấu mà hàng phòng ngự của chúng ta đã chơi không tốt. Song cũng phải nhắc tới việc VAR dường như đã có nhiều quyết định gây bất lợi cho đoàn quân áo đỏ. 

Bằng chứng cho thấy thủ thành Văn Toản đã bị phạm lỗi ở bàn thua thứ 2
Bằng chứng cho thấy thủ thành Văn Toản đã bị phạm lỗi ở bàn thua thứ 2

Ngoài việc soi ra lỗi của Tấn Tài và Duy Mạnh để tư vấn cho trọng tài chính khiến tuyển Việt Nam phải chịu hai quả phạt 11m thì tổ trọng tài VAR dường như đã cố ý bỏ quên tình huống Quang Hải bị hậu vệ đối phương ngăn cản trong vòng cấm Oman. 

Chưa hết ở bàn thua thứ 2 của ĐT Việt Nam, nếu để ý kỹ có thể thấy cầu thủ số 7 bên phía đội bóng chủ nhà Oman dường như đã nhảy lên ngăn cản nỗ lực nhoài người cản bóng của thủ môn Văn Toản. 

Nếu VAR làm đúng, rất có thể bàn thắng này sẽ không hợp lệ do cầu thủ Oman đã có hành vi phạm lỗi với Văn Toản. Song đáng tiếc là điều đó không xảy ra. 

Để thua 1-3 trước Oman, hiện tại ĐT Việt Nam vẫn xếp cuối bảng B sau 4 trận toàn thua. Và rất có thể nó sẽ tăng lên con số 5 khi họ phải chạm trán với ĐT Nhật Bản trong lượt đấu tiếp theo vào ngày 11/11. 

5 điều rút ra sau trận Việt Nam 1-3 Oman: Dấu ấn VAR5 điều rút ra sau trận Việt Nam 1-3 Oman: Dấu ấn VAR
Dù dẫn bàn trước nhưng ĐT Việt Nam lại mắc nhiều sai lầm khiến đối thủ có thể lội ngược dòng thành công. Và sau đây là những điều rút ra sau trận Việt Nam 1-3...
ĐT Việt Nam nhận bàn thua sau tình huống dàn xếp phạt góc dị hợm của OmanĐT Việt Nam nhận bàn thua sau tình huống dàn xếp phạt góc dị hợm của Oman
Phút 49, ĐT Việt Nam để Oman chọc thủng lưới lần thứ hai trong trận sau tình huống tổ chức dàn xếp đá phạt góc siêu dị.
Chuyên gia Phan Anh Tú: “Pha va chạm của Quang Hải đáng check VARChuyên gia Phan Anh Tú: “Pha va chạm của Quang Hải đáng check VAR
Nhiều tình huống gây tranh cãi đã xảy ra trong hiệp 1 của trận đấu giữa ĐT Oman và Việt Nam trên SVĐ Sultan Qaboos đêm 12/10.
VIDEO: Trọng tài thổi phạt Duy Mạnh khiến ĐT Việt Nam chịu thêm một quả 11mVIDEO: Trọng tài thổi phạt Duy Mạnh khiến ĐT Việt Nam chịu thêm một quả 11m
Trong một pha nhảy lên không chiến, cái tay trái của Duy Mạnh đã vung ra không tự nhiên dẫn tới việc ĐT Việt Nam phải nhận quả 11m thứ hai ở đầu hiệp 2.
VIDEO: Bàn mở tỷ số đầy hồi hộp của Tiến Linh trước OmanVIDEO: Bàn mở tỷ số đầy hồi hộp của Tiến Linh trước Oman
Phút 39, tiền đạo Tiến Linh mở tỉ số cho ĐT Việt Nam trước Oman với tình huống dứt điểm dễ dàng trước khung thành bỏ trống.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X