Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảng B sau lượt trận thứ 4: Ngôi đầu đổi chủ

Thứ Tư 13/10/2021 02:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có sự thay đổi vị trí dẫn đầu bảng B sau lượt đấu thứ 4 khi Úc bị Nhật Bản đánh bại còn Saudi Arabia tiếp tục giữ được mạch toàn thắng của mình trước Trung Quốc.

Saudi Arabia dẫn đầu bảng B vòng loại World Cup 2022

Kết thúc lượt trận thứ 4 tại bảng B vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á, ĐT Saudi Arabia đã vượt Úc để leo lên dẫn đầu BXH với 12 điểm sau 4 trận toàn thắng. 

Ở trận đấu muộn nhất vòng này, 'Chim ưng xanh' đã giành thắng lợi 3-2 trên sân nhà trước ĐT Trung Quốc. Sami Al Naji là người ghi cú đúp bàn thắng ở các phút 15 và 38 trong khi Firas Al-Birakan mang về cho Saudi Arabia bàn thắng thứ 3 ở phút 72. 

Saudi Arabia vs Trung Quốc
Saudi Arabia có chiến thắng thuyết phục trước Trung Quốc để leo lên dẫn đầu bảng đấu

Tuy nhiên cũng phải thừa nhận là ĐT Trung Quốc đã có 90 phút thi đấu đầy nỗ lực và có được 2 bàn gỡ của Aloisio và đội trưởng Wu Xi ở các phút 46 và 87. Dường như trận thắng trước Việt Nam đã giúp tuyển Trung Quốc chơi tự tin hơn hẳn khi bước vào cuộc so tài này.

Với 3 điểm có được ở lượt trận này cộng với việc Australia thất thủ 1-2 trước Nhật Bản, như vậy vị trí dẫn đầu bảng B đã đổi chủ khi ĐT Saudi Arabia đang tạm dẫn đầu với 12 điểm có được. Người Úc xếp thứ 2 với 9 điểm. 

Oman và Nhật Bản có cùng 6 điểm sau 2 trận thắng và 2 thất bại. Trung Quốc xếp thứ 5 với 3 điểm còn ĐT Việt Nam vẫn chưa giành được điểm. 

Việc trải qua 4 trận toàn thua cũng đang tạo nên một áp lực không nhỏ với thầy trò HLV Park Hang Seo trước khi bước vào trận đấu cuối cùng ở lượt đi gặp Nhật Bản. Trận đấu này sẽ diễn ra tại Mỹ Đình vào tối ngày 11/11 tới.

video

Tổng hợp: Saudi Arabia 3-2 Trung Quốc (Vòng loại World Cup 2022) 

 

Màn đá phạt góc khó chịu của Oman có phạm luật?Màn đá phạt góc khó chịu của Oman có phạm luật?
Thực tế Hội đồng bóng đá quốc tế (IFAB) chưa từng đề cập tới lỗi khi các cầu thủ vây sát thủ môn đối phương như ở tình huống trong trận đấu giữa Việt Nam và...
Bằng chứng cho thấy thủ thành Văn Toản đã bị phạm lỗi ở bàn thua thứ 2Bằng chứng cho thấy thủ thành Văn Toản đã bị phạm lỗi ở bàn thua thứ 2
Trong một trận đấu mà VAR dường như ủng hộ đội khách, những tình huống mà ĐT Việt Nam bị phạm lỗi thường ít được nhắc tới.
5 điều rút ra sau trận Việt Nam 1-3 Oman: Dấu ấn VAR5 điều rút ra sau trận Việt Nam 1-3 Oman: Dấu ấn VAR
Dù dẫn bàn trước nhưng ĐT Việt Nam lại mắc nhiều sai lầm khiến đối thủ có thể lội ngược dòng thành công. Và sau đây là những điều rút ra sau trận Việt Nam 1-3...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X