Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn thân Neymar được triệu tập để chuẩn bị đối đầu Việt Nam

Thứ Sáu 13/08/2021 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Li Tie đã có danh sách triệu tập 31 cầu thủ lên ĐTQG Trung Quốc để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup, trong số này có một người là bạn thân Neymar.

Bạn thân Neymar lên tuyển quốc gia Trung Quốc

Nhằm hướng tới loạt trận đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, khu vực châu Á, LĐBĐ Trung Quốc mới đây đã công bố danh sách 31 tuyển thủ quốc gia do HLV Li Tie (Lý Thiết) lựa chọn. 

Alan Kardec
Tiền đạo nhập tịch Alan Kardec vừa được HLV Lý Thiết gọi lên tuyển Trung Quốc

Trong số này phải kể tới sự xuất hiện của ngoại binh nhập tịch người Alan Kardec. Cầu thủ này sinh năm 12/1/1989 và hiện đang khoác áo CLB Thâm Quyến tại giải Chinese Super League.

Trước khi tới chơi bóng tại quốc gia đông dân nhất hành tinh, Alan Kardec từng thi đấu cho CLB Santos (Brazil) và là người bạn chơi rất thân với ngôi sao PSG, Neymar.

Tại Trung Quốc, Kardec đã trải qua màu áo 2 đội bóng là Chongqing Lifan và Shenzhen. Anh ra sân 113 trận, ghi 58 bàn thắng và có 17 đường kiến tạo. Hiệu suất thi đấu của anh được đánh giá rất cao. 

Với "siêu tiền đạo nhập tịch" cao 1m87 này, ĐT Trung Quốc đang rất tự tin bước vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á. Dự kiến ĐTQG Trung Quốc sẽ tập trung vào ngày 17/8 tới tại Thượng Hải. 

Hiện CFA đang tính toán phương án cho đội nhà thi đấu trên sân trung lập khi tinh hình dịch bệnh tại nước này đang diễn biến ngày càng phức tạp. Qatar hoặc UAE đang được cân nhắc là hai quốc gia mà nước này lựa chọn.

Danh sách hội quân của ĐT Trung Quốc:

  • CLB Quảng Châu: Elkeson, Liu Dianzuo, Alan, Wei Shihao, Jiang Guangtai, Zhang Linpeng, Gao Zhunyi, Luo Guofu
  • CLB Bắc Kinh Quốc An: Yu Dabao, Zhang Xizhe, Chi Zhongguo, Li Lei, Zhang Yuning, Wang Gang
  • CLB Cảng Thượng Hải: Yan Junling, Wang Shenchao, Li Ang
  • CLB Sơn Đông Thái Sơn: Jin Jingdao, Wu Xinghan, Wang Dalei, Liu Binbin, Xu Xin, Guo Tianyu
  • CLB Thân Hoa Thượng Hải: Wu Xi, Zhu Chenjie
  • CLB Hà Bắc: Yin Hongbo, Wang Qiuming
  • CLB Thiên Tân: Ba Dun
  • CLB Vũ Hán: Hao Junmin, Dong Chunyu
  • CLB Espanyol (TBN): Wu Lei
ĐT Việt Nam 99% không phải đá vòng loại World Cup ở Trung QuốcĐT Việt Nam 99% không phải đá vòng loại World Cup ở Trung Quốc
Theo truyền thông Trung Quốc, trước ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhiều khả năng LĐBĐ của nước này (CFA) sẽ chốt địa điểm thi đấu tại nước ngoài làm sân nhà cho...
ĐT Trung Quốc tính chọn sân trung lập để làm khó Nhật BảnĐT Trung Quốc tính chọn sân trung lập để làm khó Nhật Bản
Trước việc ĐT Australia đang tính tới việc đá các trận sân nhà ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 tại UAE, LĐBĐ Trung Quốc cũng tính tới phương án lựa chọn sân...
Tờ Sina: Sức mạnh của đội tuyển Trung Quốc khiến HLV tuyển Việt Nam e ngạiTờ Sina: Sức mạnh của đội tuyển Trung Quốc khiến HLV tuyển Việt Nam e ngại
Đó là nhận xét của tờ Sina sau phát biểu mới đây của HLV Park Hang Seo về tuyển Trung Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X