Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli nói gì khi ĐT Italia vắng mặt ở World Cup 2022?

Thứ Năm 31/03/2022 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến cảnh ĐT Italia nhận thất bại trước ĐT Bắc Macedonia, Balotelli không thể giấu sự tiếc nuối khi mình không thể giúp đội tuyển đi tiếp.

Balotelli tiếc nuối khi không thể giúp tuyển Italia

Thất bại 0-1 ngay tại Palermo trước ĐT Bắc Macedonia khiến ĐT Italia trở thành khán giả ở kỳ World Cup thứ hai liên tiếp. Đoàn quân của Mancini vượt trội hoàn toàn so với đối thủ, từ con người cho tới số cơ hội về phía khung thành đối thủ, nhưng Azzurri vẫn ngậm trái đắng bởi cú sút của Trajkovski.

Chứng kiến cảnh ĐT Italia bị loại vì không thể tận dụng những cơ hội trước khung thành, Mario Balotelli không thể giấu sự tiếc nuối. Tiền đạo này tự tin rằng mình vẫn có phong độ tốt khi đứng trước khung thành và hoàn toàn có thể đóng góp cho ĐT Italia nếu được trao cơ hội.

Chia sẻ với Sky Sports Italia, Balotelli tâm sự: "Mỗi lần đội bóng nhận thất bại, tôi đều vắng mặt. Thật dễ dàng để nói về thất bại của đội tuyển ở thời điểm này, khi mà trận đấu đã khép lại, nhưng trước khi trận đấu diễn ra không nhớ tới tôi cả! Tôi có xem trận đấu, tôi không nói rằng nếu tôi ở trên sân lúc đó, ĐT Italia sẽ giành thắng lợi, nhưng rõ ràng đội tuyển có nhiều cơ hội cơ mà, sao lại không ghi nổi bàn nào?

Balotelli nói gì khi ĐT Italia vắng mặt ở World Cup 2022 1
Balotelli tiếc nuối khi thấy ĐT Italia bị loại

Tôi chưa có cơ hội nói chuyện với HLV Mancini, nhưng tối có mối quan hệ tốt đẹp với ông ấy và tôi thấy vui vì ông ấy tiếp tục dẫn dắt ĐT Italia, nhất là khi ông ấy đưa đội bóng giành chức vô địch Euro chỉ vài năm sau khi lên nắm quyền. 

Mọi người có quyền thất vọng hay buồn bã vì chúng tôi để mất suất dự World Cup nhưng đừng quên là chỉ trong một thời gian ngắn HLV Mancini đã mang chức vô địch Euro về Italia, thành tích hơn cả kỳ vọng của người hâm mộ trước khi giải đấu bắt đầu. Mancini đã làm rất tốt công việc của mình, ông ấy xứng đáng với việc tiếp tục được trao cơ hội và tôi thấy vui vì ông ấy vẫn gắn bó với ĐT Italia sau thất bại này".

Mancini triệu tập 5 tiền đạo trong danh sách tập trung của ĐT Italia chuẩn bị cho loạt trận play-off tranh vé dự World Cup. Chiến lược gia 52 tuổi cũng sử dụng tất cả những sự lựa chọn ông có trong tay với hy vọng sẽ tạo nên khác biệt nhưng lần lượt Insigne, Berardi, Immobile đều bất lực trước khung thành ĐT Bắc Macedonia.

VIDEO: Mất vé dự World Cup, ĐT <span style='color:red'>Italia</span> để phòng thay đồ ngập ngụa rácVIDEO: Mất vé dự World Cup, ĐT Italia để phòng thay đồ ngập ngụa rác
Không ít người đã sốc khi chứng kiến khung cảnh phòng thay đồ của ĐT Italia sau trận thua 0-1 trước Bắc Macedonia và mất vé dự World Cup 2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X