Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia nhận tin "sét đánh" trước màn tái đấu ĐT Việt Nam

Thứ Ba 25/02/2020 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lo ngại vấn đề an ninh, LĐBĐ Bahrain mới đây đã đưa ra thông báo xin tạm ngừng tổ chức trận đấu giao hữu giữa ĐT Malaysia và ĐT Bahrain vào ngày 21/3 tới đây.

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho hai lượt trận tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào cuối tháng ba, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã lên sắp xếp để ĐT Malaysia thi đấu giao hữu với ĐT Bahrain. Theo kế hoạch, trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 21/3 tại sân vận động Khalifa Sports City thuộc thành phố Isa Town, Bahrain.

Bahrain hoãn đá giao hữu với ĐT Malaysia  hình ảnh
ĐT Malaysia bị phía Bahrain 'hủy kèo' giao hữu do lo ngại Covid-19

Malaysia kỳ vọng việc được thi đấu với một đội bóng tại Tây Á sẽ giúp các học trò của HLV Tan Cheng Hoe có sự chuẩn bị tốt nhất, cũng như thích nghi về điều kiện thời tiết, khí hậu trước khi có chuyến làm khách đến UAE vào ngày 26/3 tới.

Tuy nhiên kế hoạch này đã chính thức bị đổ bể khi Bahrain lo ngại bị nhiễm Covid-19. Ngày hôm qua 24/2, trang facebook chính thức của FAM thông báo trận đấu này đã bị hủy vì lo ngại tình hình ngày càng phức tạp của dịch viêm phổi cấp do virus Covid-19.

Theo đó, chính phủ Bahrain quyết định thắt chặt việc nhập cảnh của công dân đến từ các quốc gia nằm trong vùng dịch, bao gồm Malaysia, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc và Iran. Và dĩ nhiên ĐT Malaysia cũng không có ngoại lệ.

Trước ĐT Malaysia, ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan cũng đã bị “hủy kèo” với lý do tương tự. Hiện vẫn chưa rõ FAM có tìm kiếm một “quân xanh” khác cho thầy trò HLV Tan Cheng Hoe trước khi bước vào các trận đấu chính thức hay không. Nhưng nếu không tìm được một đội bóng Tây Á khác, thì 'những chú hổ' chắc chắn sẽ gặp nhiều bất lợi trước màn tái đấu UAE sắp tới.

Lúc này, Malaysia đang xếp thứ hai bảng G với 9 điểm. Harimau Malaya sẽ làm khách trên sân của UAE vào ngày 26/3 trước khi ở về thánh địa Bukit Jalil để tiếp đón thầy trò HLV Park Hang Seo vào ngày 31/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X