Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Tiền đạo Anh Đức quyết định giã từ ĐT Việt Nam

Thứ Ba 19/11/2019 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút kỳ cựu Nguyễn Anh Đức vừa lên tiếng thông báo sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế sau trận Việt Nam - Thái Lan tối nay.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

Theo thông tin mới nhận, sau bữa cơm trưa ngày 19/11, tiền đạo Anh Đức đã chủ động gặp gỡ HLV Park Hang Seo và BHL ĐT Việt Nam để thông báo về việc sẽ chia tay ĐT Việt Nam sau khi trận đấu với Thái Lan kết thúc. 

anh duc
Lão tướng Anh Đức quyết định giã từ ĐT Việt Nam sau trận gặp Thái Lan.

Trận đấu với Thái Lan cũng là trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam trong năm 2019. Điều này đồng nghĩa với việc Anh Đức sẽ từ giã ĐTQG trước khi bước sang tuổi 35 vào năm sau.

Được biết lý do lão tướng Becamex Bình Dương chia tay ĐT Việt Nam là do anh đã lớn tuổi, không còn đủ sức khỏe để thi đấu đỉnh cao, trong khi bóng đá Việt Nam lúc này đang có nhiều nhân tố kế thừa như Nguyễn Tiến Linh, Hà Minh Tuấn, Nguyễn Đức Chiến,... cần được trao cơ hội nhiều hơn.

Việc Anh Đức rời ĐT Việt Nam lúc này là điều có thể hiểu được khi mà thế hệ cầu thủ ở lứa tuổi của anh hầu như đều đã giải nghệ. Dưới thời HLV Park Hang Seo, Anh Đức được trọng dụng trở lại và 'đóa hoa nở muộn' này đã góp công lớn vào hành trình vô địch AFF Cup 2018 của bóng đá Việt.
 

Anh Duc noi loi chia tay DTQG thong qua trang facebook ca nhan
Anh Đức nói lời chia tay ĐTQG thông qua trang facebook cá nhân

Xem lại bàn thắng vào lưới ĐT Thái Lan của Anh Đức tại King's Cup 2019:



 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X