Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo UAE vượt thành tích ghi bàn của Messi nhờ cú đúp vào lưới Malaysia

Thứ Bảy 05/06/2021 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc có được hai bàn thắng vào lưới Malaysia hôm 3/6 vừa qua, chân sút tuyển UAE Ali Mabkhout đã vượt mặt Messi về thành tích ghi bàn cho đội tuyển quốc gia.

Tiền đạo Ali Mabkhout của tuyển UAE đã chính thức vượt qua thành tích ghi bàn cho đội tuyển quốc gia của siêu sao Lionel Messi, khi lập cú đúp giúp UAE thắng Malaysia 4-0 tối hôm 3/6 vừa qua.

Lúc này, Mabkhout đã ghi tổng cộng 73 bàn thắng/90 trận đấu cho UAE. Trong khi Messi mới ghi 72 bàn/143 lần ra sân. Lần gần nhất ra sân, El Pulga tỏa sáng trong màu áo tuyển Argentina là trong trận hòa Chile 1-1 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ hôm 3/6 vừa qua.

Ali Mabkhout vượt thành tích ghi bàn của Messi nhờ cú đúp vào lưới Malaysia
Ali Mabkhout (phải) vượt thành tích ghi bàn của Messi nhờ cú đúp vào lưới Malaysia

Với việc vượt qua Messi, Mabkhout hiện tại cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thứ 2 cho đội tuyển quốc gia còn đang thi đấu, chỉ xếp sau Ronaldo của Bồ Đào Nha (103 bàn). Và chắc chắn thành tích ghi bàn của cầu thủ này sẽ còn được cải thiện đáng kể khi mà Mabkhout năm nay mới 31 tuổi.

Phía trước với Ali Mabkhout và các đồng đội sẽ là 3 trận đấu còn lại tại bảng G, vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Nhiều khả năng tiền đạo này sẽ tiếp tục ghi thêm bàn khi đang là người chơi cao nhất trên hàng công UAE.

Với cục diện bảng đấu hiện tại, UAE sẽ chỉ chắc suất đi tiếp nếu toàn thắng tất cả trận đấu còn lại tại bảng G. Cũng bởi điều này mà Ali Mabkhout không quá vui mừng sau khi đã vượt mặt Messi.

Tiền đạo này chia sẻ: "Việc ghi bàn là điều tốt nhưng điều quan trọng nhất đối với tôi là giúp tuyển UAE giành chiến thắng. Chúng tôi tập trung vào từng trận đấu một và quyết tâm thắng tất cả 3 trận còn lại của vòng loại World Cup 2022".

Sau 3 điểm có được trước Malaysia, ĐT UAE sẽ bước vào trận thứ hai gặp Thái Lan vào lúc 23h45 ngày 7/6 tới (giờ VN). Cùng giờ sẽ là màn so tài giữa đoàn quân của HLV Park Hang Seo với đối thủ Indonesia.

Thầy Park bất ngờ đi họp hội đồng hương tại UAEThầy Park bất ngờ đi họp hội đồng hương tại UAE
Do ở cùng khách sạn nên HLV Park Hang Seo đã có dịp gặp gỡ nhà cầm quân đồng hương Shin Tae Yong và các trợ lý đang làm việc ở ĐTQG Indonesia.
Thua sấp mặt UAE, HLV Malaysia vẫn tin có thể đánh bại ĐT Việt NamThua sấp mặt UAE, HLV Malaysia vẫn tin có thể đánh bại ĐT Việt Nam
Bất chấp việc thua thảm UAE, HLV Tan Cheng Hoe tin rằng hoàn toàn có thể đánh bại ĐT Việt Nam ở lượt đấu vào ngày 11/6 tới.
Bỏ trận UAE - Malaysia, HLV Park Hang Seo đi xem giò đối thủ IndonesiaBỏ trận UAE - Malaysia, HLV Park Hang Seo đi xem giò đối thủ Indonesia
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã cho thấy sự thận trọng của mình khi đi dự khán trận đấu của Indonesia dù đội bóng này được đánh giá là yếu nhất bảng đấu.
Cục diện bảng G sau lượt đấu thứ 6: UAE áp sát vị trí của ĐT Việt NamCục diện bảng G sau lượt đấu thứ 6: UAE áp sát vị trí của ĐT Việt Nam
Với việc vượt qua Malaysia với tỷ số đậm 4-0, UAE đã thi đấu cùng số trận với ĐT Việt Nam và chỉ còn kém 2 điểm.
HLV UAE chỉ ra điểm chưa tốt ở các học trò sau trận thắng đậm MalaysiaHLV UAE chỉ ra điểm chưa tốt ở các học trò sau trận thắng đậm Malaysia
Chia sẻ sau chiến thắng 4-0 trước Malaysia vào đêm qua, ông Bert van Marwijk vẫn chỉ ra điểm không hài lòng ở các cầu thủ UAE.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X