Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

AFC và FIFA sẽ chốt lịch VL World Cup 2022 trong tuần này

Thứ Hai 02/03/2020 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới nhất, AFC và FIFA sẽ gặp nhau trong tuần này để chốt lịch thi đấu của các trận đấu vào tháng 3 và 6/2020 thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trước những nghi ngại với đại dịch Covid 19.
Lo ngại về sự lây lan của đại dịch Covid 19, LĐBĐ châu Á (AFC) đã lên kế hoạch nhằm đối phó với những tình huống xấu nhất và đã có buổi thảo luận với hội đồng các thành viên tại khu vực phía đông thời gian qua.
 
AFC và FIFA sẽ chốt lịch VL World Cup 2022 trong tuần này hình ảnh
ĐT Việt Nam sẽ tái đấu Malaysia vào cuối tháng 3/2020


Thời điểm hiện tại, số lượng các quốc gia không thể tổ chức các trận đấu các lượt trận tiếp theo tại vòng loại World Cup cũng như không thể di chuyển tới địa điểm thi đấu đang tăng lên. Do đó, AFC sẽ nhóm họp với đại diện của FIFA và nhóm các quốc gia ở khu vực Tây Á trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Sau cuộc họp trong tuần này, FIFA và AFC sẽ chốt lịch thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 lượt trận thứ 7,8,9 và 10.

Trước đó, vì đại dịch Covid 19, nhiều nền bóng đá tại châu Á cũng đã phải hoãn lại bao gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản,…Thậm chí, vòng playoff môn bóng đá nữ tham dự Olympic Tokyo giữa Hàn Quốc và Trung Quốc cũng đã phải chuyển địa điểm thi đấu sang Thái Lan.

Ở lượt trận tiếp theo tại bảng G vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Malaysia vào ngày 31/3 trên sân Bukit jalil. Nếu có thể giành chiến thắng ở trận đấu này, cơ hội đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo là không hề nhỏ.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X