Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AFC gọi tên cầu thủ nguy hiểm của ĐT Nhật Bản

Thứ Hai 08/11/2021 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm lượt đấu thứ 5 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, trang chủ AFC đã chỉ ra ngôi sao có thể sẽ mang đến sự khác biệt cho ĐT Nhật Bản.

AFC đánh giá cao tiền vệ Ritsu Doan

Sau những trận đấu không tốt vừa qua, ĐT Nhật Bản đang có cơ hội không thể tốt hơn để giành 3 điểm khi có chuyến làm khách tới Việt Nam. Trong quá khứ, 2 bên đã gặp nhau 3 lần (2 chính thức, 1 giao hữu). Và ở cả 3 trận, người Nhật đều không gặp quá nhiều khó khăn để có 3 điểm.

Và trước trận đấu vào ngày 11/11 tới, ĐT Nhật Bản đã bất ngờ triệu tập ngôi sao Ritsu Doan do cầu thủ này đã hoàn toàn bình phục chấn thương. 

Tiền vệ ĐT Nhật Bản, Ritsu Doan
AFC đánh giá cao khả năng tạo đột biến của Ritsu Doan

Trước đó, cầu thủ sinh năm 1998 đã vào sân thi đấu trong hiệp 2 ở cuộc đọ sức giữa CLB PSV Eindhoven và AS Monaco tại đấu trường Europa League rạng sáng 5/11. Với màn thể hiện hơn 30 phút sau chấn thương, Ritsu Doan đã thuyết phục được BHL ĐT Nhật Bản triệu tập bổ sung.

Đây được xem là một sự bổ sung rất quan trọng và cần thiết bởi đoàn quân của HLV Moriyasu không có nhiều gương mặt có khả năng chơi đột biến như tiền vệ đang chơi cho CLB PSV Eindhoven

Đánh giá về tiền vệ này, AFC cho hay: "Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi của CLB PSV (Hà Lan) ban đầu bị loại khỏi đội hình của HLV Hajime Moriyasu do chấn thương đầu gối mà anh gặp phải trong trận đấu giữa Nhật Bản và Saudi Arabia hồi tháng trước.

Tuy nhiên, hiện tại Ritsu Doan đã được gọi lại ở các trận đấu sắp diễn ra tại Hà Nội vào ngày 11/11 và Muscat (Oman) 5 ngày sau đó. Liên đoàn bóng đá Nhật Bản đã xác nhận thông tin này. Cầu thủ này sẽ mang đến sự khác biệt cho Nhật Bản", AFC cho biết thêm.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 11/11 trận sân Mỹ Đình. ĐT Nhật Bản hiện đang đứng thứ 4 tại bảng B, có cùng 6 điểm với đội đứng thứ ba trong bảng là Oman, và kém đội đầu bảng Saudi Arabia 6 điểm trong khi thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn chưa có điểm sau 4 trận đấu toàn thua.

Thủ môn Văn Toản dính chấn thương, thầy Park vội vã gọi người lên thayThủ môn Văn Toản dính chấn thương, thầy Park vội vã gọi người lên thay
Một tin không vui đã tới với ĐT Việt Nam trước màn đối đầu với Nhật Bản khi thủ thành Nguyễn Văn Toản đã không may dính chấn thương vai và khó có cơ hội ra sân.
HLV Moriyasu cùng 5 tuyển thủ Nhật Bản tập buổi đầu tiên trên sân Hàng ĐẫyHLV Moriyasu cùng 5 tuyển thủ Nhật Bản tập buổi đầu tiên trên sân Hàng Đẫy
Sau một ngày đặt chân đến Hà Nội, chiều nay (8/11) ĐT Nhật Bản sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân vận động Hàng Đẫy.
Người cũ Sài Gòn FC không dám xem thường tuyển Việt NamNgười cũ Sài Gòn FC không dám xem thường tuyển Việt Nam
Chia sẻ với Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản (JFA), cựu ngoại binh CLB Sài Gòn - tiền vệ Daisuke Matsui đã tỏ ra thận trọng khi nói về sức mạnh của ĐT Việt Nam.
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X