Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

AFC: "ĐT Việt Nam đã gây khó khăn cho Nhật Bản"

Thứ Sáu 12/11/2021 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản tối qua (11/11), trang chủ LĐBĐ châu Á AFC cũng đã đưa ra những đánh giá của mình về diễn biến của cuộc đọ sức này.

Đúng như dự đoán của nhiều người hâm mộ, thầy trò HLV Park Hang Seo đã không thể có điểm trước một tuyển Nhật Bản với nhiều ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu dù được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình trong trận đấu tối qua (11/11).

Việt Nam vs Nhật Bản
AFC đánh giá cao nỗ lực của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản

Trước đối thủ trên tầm và nắm quyền chủ động trận đấu khi cầm bóng lên tới 67%, đoàn quân áo đỏ đã không thể tổ chức các đường lên bóng. Việc chỉ có vỏn vẹn 1 cú sút trúng đích trong cả trận phần nào nói nên sự bế tắc của Quang Hải và đồng đội.

Sau trận đấu này, AFC cũng có bài đánh giá về màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản khi bình luận: "Trận đấu chứng kiến sự trở lại của người hâm mộ trên sân Mỹ Đình. Đây là lần đầu tiên sân bóng này đón khán giả ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Khán giả giúp truyền cảm hứng cho đội tuyển Việt Nam nhưng cuối cùng Nhật Bản vẫn giành chiến thắng, khiến đội tuyển Việt Nam giẫm chân tại chỗ với trận thua thứ 5 liên tiếp", trang chủ của Liên đoàn bóng đá viết thêm.

AFC cũng đánh giá cao nỗ lực của đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo khi nhận xét: "ĐT Việt Nam đã cố gắng tìm cách gượng dậy sau khi bị thủng lưới. Họ cầm bóng nhiều hơn, cũng như gây thêm khó khăn cho hàng thủ của Nhật Bản.

Cuối trận, cầu thủ vào sân thay người Lương Xuân Trường dứt điểm từ xa, nhưng không chính xác. Đây cũng là cơ hội cuối cùng trong trận của đội tuyển Việt Nam, họ buộc phải nhìn đội khách giành trọn ba điểm.

Chiến thắng giúp Nhật Bản chỉ còn kém đội đứng thứ hai là Australia đúng 1 điểm, giúp họ tiếp tục duy trì cuộc đua đến hai vị trí đầu bảng B, nhằm giành suất dự VCK World Cup 2022. Trong khi đội tuyển Việt Nam vẫn đứng cuối bảng và chưa thể giành được điểm nào".

HLV Park Hang Seo thừa nhận sự khắc nghiệt của vòng loại thứ 3: Kiếm một điểm khó khăn quáHLV Park Hang Seo thừa nhận sự khắc nghiệt của vòng loại thứ 3: Kiếm một điểm khó khăn quá
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đưa ra những chia sẻ của mình sau thất bại của ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối ngày 11/11.
HLV Park Hang Seo thẫn thờ sau trận thua Nhật BảnHLV Park Hang Seo thẫn thờ sau trận thua Nhật Bản
Sau thất bại 0-1 trước Nhật Bản, HLV Park Hang Seo đững thẫn thờ một lúc khá lâu tại cabin huấn luyện của ĐT Việt Nam.
Tiền vệ Nhật Bản tiếc nuối vì chỉ ghi được một bàn vào lưới ĐT Việt NamTiền vệ Nhật Bản tiếc nuối vì chỉ ghi được một bàn vào lưới ĐT Việt Nam
Tiền vệ Junya Ito - chủ nhân của bàn thắng duy nhất trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản tỏ ra tiếc nuối vì đã không thể ghi nhiều bàn hơn.
Quang Hải: ĐT Việt Nam đã chơi tốt trước Nhật BảnQuang Hải: ĐT Việt Nam đã chơi tốt trước Nhật Bản
Quang Hải khẳng định ĐT Việt Nam đã có màn trình diễn tốt trước Nhật Bản bất chấp việc thất bại với tỉ số 0-1 chung cuộc.
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X