Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

AFC dành lời khen cho ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup

Chủ Nhật 15/08/2021 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết mới đây, LĐBĐ châu Á (AFC) đã dành lời khen cho ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại cuối của World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trước thềm vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á, AFC đã có bài viết về sự chuẩn bị cho ĐT Việt Nam. Theo đó, cơ quan này đánh giá cao kế hoạch luyện tập của thầy trò HLV Park Hang Seo và nhận định tuyển Việt Nam không e ngại bất cứ đối thủ nào trong các trận đấu tới.

Quang Hải ĐT Việt Nam
AFC dành lời khen cho sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam

"Dù đối đầu với những đội bóng mạnh hàng đầu châu lục nhưng tuyển Việt Nam không ngại đối thủ nào. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang có sự chuẩn bị tốt nhất trước thềm vòng loại cuối World Cup 2022", AFC nhận định.

Dù bị đánh giá là yếu nhất bảng B khi mà các đội tuyển Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman đều mạnh hơn nhiều so với những đối thủ mà tuyển Việt Nam từng đụng độ ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 nhưng lúc này Quế Ngọc Hải và các đồng đội vẫn đang quyết tâm hết sức mình để hướng tới việc tạo bất ngờ ở các trận đấu tới.

AFC cũng dẫn lại lời của thủ quân ĐT Việt Nam cho hay: "Chúng tôi đang cố gắng cải thiện để tiến vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Các trận đấu dự báo vô cùng khó khăn với tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi cố gắng thi đấu phòng ngự chắc chắn. Chúng tôi ra sân với sự tự tin cao độ và tinh thần thi đấu tuyệt vời".

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn ra trong quá trình tập luyện tại sân tập VFF ở Hà Nội. Theo kế hoạch, ngày 28/8 đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận đấu với đối thủ, diễn ra vào ngày 2/9 tới.

Dự kiến trong thời gian tới, HLV Park Hang-seo sẽ bố trí để đội tuyển Việt Nam đấu tập với các “đàn em” ở đội U22 Việt Nam. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã không bố trí được trận giao hữu quốc tế nào cho đội tuyển Việt Nam.

Phạm Tuấn Hải - bông hoa nở muộn mang theo nhiều hy vọng của thầy ParkPhạm Tuấn Hải - bông hoa nở muộn mang theo nhiều hy vọng của thầy Park
Là 1 trong 3 tân binh của ĐT Việt Nam ở lần tập trung này, Phạm Tuấn Hải hiểu rõ những cơ hội cũng như thách thức mà mình sẽ phải đối mặt trong cuộc đua giành...
Đối thủ của Việt Nam thể hiện ấn tượng trước thềm vòng loại World CupĐối thủ của Việt Nam thể hiện ấn tượng trước thềm vòng loại World Cup
Cũng giống như ĐT Việt Nam, tuyển Oman cũng đang có sự chuẩn bị khá kỹ càng cho Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 với trận thắng đậm trước đối thủ của...
HLV Park Hang Seo chấm một gương mặt ở đội U22 Việt NamHLV Park Hang Seo chấm một gương mặt ở đội U22 Việt Nam
Nhà cầm quân Hàn Quốc được cho đang có cảm tình với một thành viên U22 Việt Nam sau khi ông trực tiếp tới sân xem các cầu thủ trẻ luyện tập vào chiều qua.
Người Thái cay đắng thừa nhận Voi chiến thua xa ĐT Việt NamNgười Thái cay đắng thừa nhận Voi chiến thua xa ĐT Việt Nam
Trong bài viết mới đây, tờ báo thể thao Siam Sport đã thừa nhận việc ĐT Thái Lan đang bị tuyển Việt Nam bỏ xa trên bảng xếp hạng FIFA.
HLV Park Hang Seo xếp Duy Mạnh đá tiền vệHLV Park Hang Seo xếp Duy Mạnh đá tiền vệ
Trong buổi tập mới nhất, HLV Park Hang Seo bất ngờ bố trí Duy Mạnh đá ở vị trí tiền vệ trụ trong hệ thống chiến thuật 3-5-2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X