Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh lọt tốp 6 gương mặt đáng xem nhất của AFC

Thứ Tư 06/10/2021 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã đưa ra danh sách về 6 cầu thủ đáng xem nhất bảng B tại loạt trận 3 vòng loại World Cup 2022 sắp tới, trong đó có cả chân sút Nguyễn Tiến Linh.

AFC đánh giá cao năng lực của Nguyễn Tiến Linh

Sau nhiều lần nhận được sự quan tâm từ AFC, tiền đạo Tiến Linh một lần nữa đã được trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á vinh danh trong bài đánh giá về các đội bóng tham dự AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar tại bảng B.

Trong 6 gương mặt đại diện cho 6 đội tuyển tại bảng B, Tiến Linh được AFC đánh giá đang là mũi nhọn đáng gờm nhất trên hàng công của ĐT Việt Nam.

AFC đánh giá cao năng lực của Nguyễn Tiến Linh
AFC đánh giá cao năng lực của Nguyễn Tiến Linh


Nhận định về Tiến Linh, AFC viết: “Chân sút Becamex Bình Dương Nguyễn Tiến Linh đang là người đóng góp nhiều bàn thắng chính của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Tiền đạo 23 tuổi vẫn là mũi nhọn đáng gờm nhất trên hàng công của họ ở vòng loại cuối. Tuy nhiên anh vẫn chưa thể ghi bàn ở hai trận đấu gần đây.

Nhưng trước một ĐT Trung Quốc - đội tuyển đã để thủng lưới đến 4 bàn trong 2 trận đấu đầu tiên thì đó sẽ là cơ hội để Tiến Linh trở lại. Anh có thể trở thành một nguồn cảm hứng để các đồng đội thi đấu ở tuyến dưới có thêm sự tự tin, sau một khởi đầu có phần thất vọng.

Với sự hỗ trợ đắc lực từ tiền vệ tài hoa Nguyễn Quang Hải, Tiến Linh chắc chắn rất muốn tìm lại bản năng săn bàn của mình và giúp ĐT Việt Nam có chiến thắng lịch sử".

Trước đó chia sẻ với AFC, cầu thủ quê gốc Hải Dương đã khẳng định quyết tâm đánh bại Trung Quốc trong màn đối đầu sắp tới.

Anh cho biết đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng hết sức để làm thay đổi lịch sử chưa từng thắng ĐT Trung Quốc. "Tôi nghĩ chúng tôi không cần phải để ý nhiều đến thống kê vì mọi thứ luôn thay đổi theo thời gian. 

Đúng là chúng tôi chưa bao giờ đánh bại Trung Quốc, nhưng đó không phải là câu chuyện ở thời điểm hiện tại. Sau 2 trận thua, Trung Quốc cũng đang đứng trước áp lực phải thắng để giữ cơ hội đi tiếp ở bảng B. Họ được xếp hạng cao hơn Việt Nam nên áp lực đối với họ còn lớn hơn chúng tôi".

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn

Điểm yếu của ĐT Trung Quốc bị chỉ ra trước trận gặp Việt NamĐiểm yếu của ĐT Trung Quốc bị chỉ ra trước trận gặp Việt Nam
Tờ Scmp không ngần ngại chỉ ra điểm yếu của ĐT Trung Quốc kèm theo từ “nhút nhát” trước trận gặp ĐT Việt Nam.
Vũ Văn Thanh khoe body vạn người mê trên sân tậpVũ Văn Thanh khoe body vạn người mê trên sân tập
Hậu vệ Vũ Văn Thanh đã tự tin khoe thân hình đầy cơ bắp của mình cùng đàn em Nguyễn Tiến Linh sau buổi tập diễn ra tối qua (5.10) của ĐT Việt Nam.
Thành Chung: ĐT Việt Nam sẽ đá với hơn 100% sức lựcThành Chung: ĐT Việt Nam sẽ đá với hơn 100% sức lực
Nguyễn Thành Chung khẳng định ĐT Việt Nam sẽ chơi với hơn 100% sức lực trong trận đấu với ĐT Trung Quốc.
ĐT Trung Quốc bất ngờ đón tin mừng trước ngày đấu Việt NamĐT Trung Quốc bất ngờ đón tin mừng trước ngày đấu Việt Nam
Đội tuyển Trung Quốc sẽ trở lại sân nhà Tô Châu để thi đấu 2 trận vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11 gặp tuyển Oman và Australia.
Báo Trung Quốc tiết lộ sơ đồ chiến thuật của đội nhà đấu Việt NamBáo Trung Quốc tiết lộ sơ đồ chiến thuật của đội nhà đấu Việt Nam
Theo truyền thông Trung Quốc, HLV Li Tie sẽ áp dụng sơ đồ quen thuộc khi đón tiếp ĐT Việt Nam trong cuộc so tài vào tối 7/10 (giờ địa phương).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X