Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

AFC chốt giờ thi đấu màn so tài Việt Nam - Trung Quốc

Thứ Ba 28/09/2021 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AFC mới đây đã chính thức công bố giờ thi đấu và địa điểm thi đấu lượt trận 3 và 4 của Vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á của ĐT Việt Nam.

Ngày giờ thi đấu ĐT Việt Nam trong tháng 10

Theo đó, trận đấu giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra tại sân trung lập Sharjah (UAE) vào lúc 19h00 giờ địa phương, tức 22h00 theo giờ Việt Nam ngày 7/10 tới đây.

Lịch thi đấu ĐT Việt Nam
Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam trong tháng 10

Trong khi màn so tài giữa ĐT Oman và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 23h00 theo giờ Việt Nam ngày 12/10. Trong tháng 10, ĐT Việt Nam đều phải thi đấu xa nhà. Đây cũng chính là hai trận đấu được đánh giá có ý nghĩa rất quan trọng đối với ĐT Việt Nam trong cuộc cạnh tranh vị trí tại bảng B.

Để hướng tới các trận đấu này, trong thời gian vừa qua, thầy trò HLV Park Hang Seo đã tập luyện rất chăm chỉ với tinh thần quyết tâm cao độ để có được phong độ tốt nhất.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang UAE vào rạng sáng ngày 1/10 tới. Như vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 1 tuần để tập luyện và bắt nhịp với sự thay đổi về thời tiết, múi giờ trước khi bước vào trận đấu với ĐT Trung Quốc.

Trước đó, vào chiều ngày 29/9 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu thử lửa cuối cùng với đội U22 để giúp HLV Park Hang Seo chốt danh sách chính thức các cầu thủ sẽ lên đường lần này.

Tiền đạo nhập tịch Trung Quốc tuyên bố đanh thép trước trận gặp Việt NamTiền đạo nhập tịch Trung Quốc tuyên bố đanh thép trước trận gặp Việt Nam
Chia sẻ với truyền thông Trung Quốc trước thềm lượt trận thứ 3 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, cầu thủ nhập tịch Alan Kardec đã khẳng định quyết tâm vượt...
Báo Trung Quốc: Không thể chủ quan với Messi Việt NamBáo Trung Quốc: Không thể chủ quan với Messi Việt Nam
Trang Sohu mới đây đã nhắc nhở thầy trò HLV Li Tie cần có sự đề phòng trước sự nguy hiểm của chân sút Nguyễn Công Phượng, sau khi biết anh liên tục ghi bàn cho...
ĐT Trung Quốc gấp rút nhập tịch 3 ngoại binh trước trận gặp Việt NamĐT Trung Quốc gấp rút nhập tịch 3 ngoại binh trước trận gặp Việt Nam
Theo báo chí Trung Quốc, LĐBĐ nước này đang tiến hành hoàn tất thủ tục nhập tịch cho một số cầu thủ ngoại để chinh chiến tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
ĐT Trung Quốc chỉ còn một trường hợp chấn thươngĐT Trung Quốc chỉ còn một trường hợp chấn thương
Ngoài hậu vệ trái Li Lei, ĐT Trung Quốc gần như có đầy đủ lực lượng để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam.
Huỳnh Tuấn Linh gia hạn với HAGL, quyết tâm trở lại đội tuyển Việt NamHuỳnh Tuấn Linh gia hạn với HAGL, quyết tâm trở lại đội tuyển Việt Nam
Theo thông tin mới nhất, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đã quyết định gắn bó lâu dài với CLB HAGL khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X