Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

AFC chỉ ra nhân tố sẽ giúp ĐT Việt Nam tạo bất ngờ trước Nhật Bản

Thứ Năm 11/11/2021 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã có bài viết chỉ ra những gương mặt có thể tỏa sáng ở lượt trận thứ 5 tại bảng B vòng loại thứ 3, World Cup 2022 sắp tới.

Cụ thể, trước loạt trận diễn ra vào tối ngày 11/11, trang chủ của Liên đoàn Bóng đá châu Á đã đưa ra danh sách 6 cầu thủ hứa hẹn sẽ tỏa sáng, trong đó có tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của đội tuyển Việt Nam. 

Trong bài viết này, AFC đã đánh giá rất cao về khả năng săn bàn của Tiến Linh và dự báo chân sút 24 tuổi này có thể sẽ làm nên sự khác biệt cho Việt Nam.

Nguyễn Tiến Linh ĐT Việt Nam
AFC dự đoán tiền đạo Tiến Linh sẽ tỏa sáng trên hàng công ĐT Việt Nam

Bài viết của AFC có đoạn: "ĐT Việt Nam đã khởi đầu rất khó khăn ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 nhưng chân sút Nguyễn Tiến Linh đã thể hiện được phẩm chất của mình, với hai bàn thắng trong hai trận gần nhất.

Một pha dứt điểm lạnh lùng vào lưới Trung Quốc, sau đó là bàn thắng vào lưới Oman là những bằng chứng rõ nhất về khả năng của Tiến Linh trước khung thành đối thủ. Tiếp theo là Nhật Bản và Saudi Arabia tại Hà Nội... nếu Việt Nam chơi phòng ngự chặt chẽ và họ có thể tạo nên bất ngờ khi có tiền đạo mũi nhọn trên hàng công".

Từ chỗ không được trọng dụng ở Asian Cup 2019, Tiến Linh hiện tại đang chiếm được vị trí thi đấu chính thức ở vị trí thi đấu cao nhất trong đội hình ra sân của ĐT Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1997 đã ghi được tổng cộng 7 bàn thắng cho ĐT Việt Nam ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

Với những pha lập công vào lưới Trung Quốc và Oman, Tiến Linh cũng vượt qua siêu sao Hàn Quốc Son Heung Min và tiền đạo Trung Quốc Wu Lei để giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất tuần" tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 do bạn đọc AFC bình chọn. 

Thủ quân ĐT Nhật Bản yêu cầu các đồng đội không lơ là trước Việt NamThủ quân ĐT Nhật Bản yêu cầu các đồng đội không lơ là trước Việt Nam
Trung vệ đội trưởng Maya Yoshida đã đưa ra những nhận định khá thận trọng của mình trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Nhật Bản vào tối nay, 11/11.


  

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X