Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết ghi điểm với thầy Park, Adriano Schmidt gọi điện nhờ Văn Lâm tư vấn

Thứ Ba 15/03/2022 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là người chơi thân với Văn Lâm, Adriano Schmidt đã có những chia sẻ với thủ thành Việt kiều Nga để có thêm sự chuẩn bị trong lần đầu được gọi lên ĐT Việt Nam.

Trong đợt hội quân ĐTQG lần này, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ trao cơ hội cho trung vệ Việt kiều Đức, Adriano Schmidt - cầu thủ đang thi đấu khá ấn tượng tại CLB Bình Định.

Adriano Schmidt gọi điện nhờ Văn Lâm tư vấn hình ảnh
Adriano Schmidt gọi điện nhờ Văn Lâm tư vấn

Đây là lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 1994 được gọi lên tuyển. Do đó hẳn anh cũng có những bỡ ngỡ và lo lắng nhất định. Chính vì thế Adriano Schmidt đã có cuộc gọi điện cho người đàn anh và cũng là bạn thân Đặng Văn Lâm để học hỏi kinh nghiệm.

Qua cuộc chia sẻ với Lâm 'tây', chắc chắn hậu vệ sinh năm 1994 sẽ bớt “bỡ ngỡ” phần nào trong lần đầu tiên được làm việc cùng HLV Park Hang Seo và các đồng đội mới tại tuyển Việt Nam.

Trong quá khứ, Adriano Schmidt và Đặng Văn Lâm từng là đồng đội của nhau khi cùng khoác áo CLB Hải Phòng. Tại đây, Văn Lâm không chỉ là bạn thân mà còn kiêm cả vai trò phiên dịch cho cầu thủ sinh ra tại Đức. Do không biết tiếng Việt nên khi đó Adriano Schmidt đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với đội bóng đất Cảng.

Ở lần lên tuyển này, Adriano Schmidt sẽ phải cạnh tranh gắt gao suất thi đấu ở trung tâm hàng thủ. Anh sẽ phải thể hiện hết sức mình để có thể tìm kiếm một suất ra sân với các đồng nghiệp Quế Ngọc Hải, Thành Chung, Việt Anh, Thanh Bình hay Đức Chiến.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chia tay ĐT Việt NamTrung vệ Bùi Tiến Dũng chia tay ĐT Việt Nam
Với việc vẫn chưa bình phục chấn thương gặp phải tại V-League, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã buộc phải chia tay tuyển Việt Nam ngay sau khi hội quân vào tối qua,...
Vé xem đội tuyển Việt Nam đấu Oman còn sức hút?Vé xem đội tuyển Việt Nam đấu Oman còn sức hút?
Trái với những lần hết vé chóng vánh như trước đây, trận Việt Nam - Oman đang không thu hút được nhiều sự quan tâm quá lớn từ NHM.
HLV Park thở phào với chấn thương của Phan Văn ĐứcHLV Park thở phào với chấn thương của Phan Văn Đức
Phan Văn Đức không gặp chấn thương quá nặng và vẫn đủ khả năng lên ĐT Việt Nam trong những trận đấu tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X