Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê đáng buồn của ĐT Việt Nam trước trận gặp Oman

Thứ Ba 12/10/2021 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 3 lượt trận đầu tiên, ĐT Việt Nam xếp đội sổ ở một số thống kê trong số 12 đội bóng góp mặt tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Đội bóng duy nhất nhận toàn thua

Sau 3 lượt trận đầu tiên, ĐT Việt Nam chưa có nổi dù chỉ 1 điểm. Thầy trò HLV Park Hang Seo thất bại trước Saudi Arabia (1-3), Australia (0-1) và mới đây là Trung Quốc (2-3).

Thực tế ở cuộc đối đầu Trung Quốc vừa qua, Những chiến binh sao vàng có thể đã giành được 1 điểm nếu không có sự xuất sắc ở những phút cuối của Wu Lei, tiền đạo đang chơi bóng tại La Liga.

Trong số 12 đội bóng góp mặt tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (vòng loại thứ ba World Cup 2022), chỉ có duy nhất ĐT Việt Nam vẫn chưa giành được điểm số nào. UAE, Lebanon, Iraq đều có 2 trận hòa trong khi Syria cũng “bỏ túi” 1 điểm.

Đội bóng duy nhất chịu penalty, nhận thẻ đỏ

Sau 3 lượt trận, các trọng tài duy nhất phải rút ra 1 chiếc thẻ đỏ. Đáng buồn thay, án phạt này dành cho trung vệ Đỗ Duy Mạnh của ĐT Việt Nam. Anh bị truất quyền thi đấu ở trận ra quân gặp Saudi Arabia vì lỗi dùng tay chơi bóng, qua đó nhận thẻ vàng thứ hai từ trọng tài.

Duy Mạnh đã phạm lỗi với đối phương
Duy Mạnh là cầu thủ duy nhất nhận thẻ đỏ tính tới lúc này tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Cũng chưa có một đội bóng nào khác phải chịu penalty tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (vòng loại thứ ba World Cup 2022) ngoại trừ ĐT Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo có tới 2 lần bị trọng tài thổi phạt penalty, đều trong cuộc đối đầu Saudi Arabia.

Đội bóng để thủng lưới nhiều nhất

Với 7 bàn thua, ĐT Việt Nam đang là đội để thua nhiều bàn nhất. Xếp ngay sau Những chiến binh sao vàng chính là Trung Quốc với 6 lần bị thủng lưới. Iran là đội duy nhất giữ sạch lưới sau 3 trận. Các đội Hàn Quốc, Lebanon, Australia và Saudi Arabia thậm chí mới chỉ để thủng lưới 1 bàn.

ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam đã phải nhận 7 bàn thua sau 3 trận gặp Saudi Arabia, Australia và Trung Quốc.

Đội bóng có chuỗi trận thua dài nhất 

Cùng với thất bại 2-3 trước UAE ở lượt trận cuối vòng loại thứ hai, ĐT Việt Nam đã trải qua 4 trận thua liên tiếp. Đây là chuỗi thất bại dài nhất trong số 12 đội góp mặt ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (vòng loại thứ ba World Cup 2022). Trong khi đó, Australia đang sở hữu chuỗi trận thắng dài nhất với 11 trận.

Lịch thi đấu lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2022

Bảng xếp hạng bảng B vòng loại World Cup 2022

  

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X